Thứ Hai | 26/05/2014 20:47

Kenan mở văn phòng ở Hà Nội

Tổ chức quốc tế Kenan Institute Asia (Kenan) công bố khai trương văn phòng ở Hà Nội nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu phát triển của Việt Nam.
Kenan - một tổ chức phi lợi nhuận của khu vực (có trụ sở chính tạiBangkok) cho biết sẽ phát huy 18 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phát triển kinh doanh, kinh tế,giáo dục, y tế cộng đồng và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) để góp phần giải quyết các nhucầu phát triển KTXH của Việt Nam.

Trước đó, Kenan đã tích cực hoạt động ở Việt Nam từ năm 1999, thựchiện các dự án y tế cộng đồng và phát triển kinh tế. Với việc mở văn phòng mới tại Hà Nội, Kenan sẽtiếp tục xây dựng hợp tác mạnh mẽ với các khách hàng chủ chốt khu vực tư nhân và giúp Việt Nam giảiquyết các thách thức phát triển ưu tiên.

Kenan cho rằng Việt Nam đang có mức phát triển ấn tượng, sẵn sàng để phát triển theo hướng tiếp cậndựa trên thị trường. Kenan tin tưởng sâu sắc rằng khu vực tư nhân có thể sử dụng kiến thức và nguồnlực của mình để cùng giải quyết các vấn đề phát triển vốn được coi là của khu vực công.

Ví như, Kenan đang thực hiện nhiều dự án CSR cho các công ty hàng đầu như: Chevron, Citi, Microsoftvà Boeing, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược CSR cho hàng loạt các công ty, đặc biệttrong lĩnh vực có sự tham gia của người lao động và các bên liên quan trong cộng đồng.

Cùng với việc khai trương văn phòng Hà Nội, Kenan đang phát độngchương trình CSR. Chương trình này sẽđào tạo cho hơn 300 giám đốc và cán bộ CSR Việt Nam vềcách thức thực hiện thực tế chiến lược CSR. Chương trình tập huấn đang được thực hiện cùng vớiPhòng Thương mại Hoa Kỳ, Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Phát triểnbền vững và các đối tác phát triển khác.

Nguồn Chinhphu.vn


Sự kiện