Minh Hoàng Thứ Sáu | 15/12/2017 10:10

Kệ lịch sắc màu Việt Nam: Sự lựa chọn mới cho lịch Tết 2018

Thị trường lịch Tết 2018 trở nên mới mẻ hơn khi có sự xuất hiện của Kệ lịch Sắc màu Việt Nam, một sản phẩm đa công năng và khác biệt.

Trong những năm gần đây, lịch Tết đang dần mất đi công dụng chính của nó là để người dùng xem ngày tháng và để trang trí cho không gian sống. Với màu đỏ cùng chữ viết nhũ vàng, những hình ảnh đơn giản như Phúc Lộc Thọ hay hoa mai, hoa đào đã không còn phù hợp với nhu cầu thẩm mĩ của người dùng. Bên cạnh đó, lịch Tết cũng trở thành một món quà Tết “lạc lõng”, khi mà người nhận không biết nên để đâu trong nhà hay tại cơ quan.

Món quà nổi bật giữa thị trường lịch tết đang bão hòa

Hiểu được những nhu cầu tìm kiếm lịch tết đa công năng, tiện lợi và sang trọng hơn, thị trường lịch Tết năm 2018 đã xuất hiện Kệ lịch sắc màu Việt Nam do Lavanto Home Style phát triển và sản xuất, một kệ lịch hoàn toàn khác biệt so với những loại lịch truyền thống.

Ke lich sac mau Viet Nam: Su lua chon moi cho lich Tet 2018
Kệ lịch sắc màu Việt Nam đẹp từ mọi góc

Điều đầu tiên phải kể đến ở kệ lịch này là thiết kế bằng MDF vân gỗ cao cấp, màu trắng sáng hoặc vàng kem nhã nhặn, không quá rực rỡ mà vẫn nổi bật như một món đồ trang trí trong không gian nhà ở hoặc cơ quan làm việc. 

Bloc lịch cũng được thiết kế trên khổ giấy A5, ngoài thông tin ngày tháng quen thuộc, thì lịch còn được trang trí bởi những hình ảnh vẽ tay những điều đặc trưng của Việt Nam. Với hơn 200 hình ảnh đặc sắc, mỗi ngày đều sẽ là một khám phá mới với các hình ảnh gợi mở, giúp bạn biết thêm về những điều mới mẻ, về những góc nhỏ, những nghề nghiệp, địa danh trên khắp đất nước.

Với những điều khác biệt đó, Kệ lịch Sắc màu Việt Nam còn có thể trở thành một món quà tặng độc đáo trong năm mới dành cho đối tác, người thân hoặc bạn bè, thể hiện sự trân trọng và gu thẩm mĩ của người tặng.

Xu hướng nội thất đa công năng trong kệ lịch

Theo bà Lâm Thị Nguyên Hồng, CEO Công ty Cổ phần Mỹ thuật Gia Long, điều hành Lavanto Home Style chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng hiện đại, cũng như có thể mang đến nhiều sự lựa chọn khác biệt hơn cho lịch, một sản phẩm cần thiết cho mỗi gia đình. Bên cạnh đó, Lavanto cũng muốn hướng đến các thiết kế đa công năng nhưng vẫn thân thiện, giúp cho không gian sống trở nên nhẹ nhàng, ấm cúng hơn”.

Với tiêu chí trên, Kệ lịch Sắc màu Việt Nam cũng hướng đến thiết kế đa công năng, giúp khách hàng tận dụng được kệ lịch trong nhiều không gian đa dạng.

Ke lich sac mau Viet Nam: Su lua chon moi cho lich Tet 2018
 

Với một kệ rộng 11cm, ngoài hai món đồ trang trí tặng kèm là một chú cho thạch cao và chậu hoa nhỏ, thì kệ được thiết kế sao cho có thể để những đồ vật nhỏ như nước hoa, mắt kính, gương, lược nhỏ…

Bên cạnh đó, Kệ lịch cũng có thêm một số móc treo được gia công chắc chắn để có thể treo vừa móc khóa, khẩu trang, vòng đeo tay hay vòng cổ… Vừa gọn gàng, vừa không tốn nhiều thời gian để tìm kiếm khi cần thiết. Không chỉ vậy, kệ lịch còn có thêm một tập giấy note để ghi chú những điều quan trọng.

Với những chức năng mà bất cứ ngôi nhà hay không gian sống nào cũng cần thiết, Kệ lịch Sắc màu Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc xem lịch, mà đã trở thành một món đồ nội thất trang trí độc đáo và không kém phần tiện dụng.