Thứ Năm | 25/09/2014 16:51

KBC ký biên bản ghi nhớ hợp tác với LG

KBC và SHP-đơn vị thành viên của KBC đã cùng với UBND TP Hải Phòng đồng tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc.
Từ ngày 18/9 đến ngày 24/9/2013, Tổng Công ty Phát triền Đô thị Kinh Bắc (KBC) và Công ty CP khu công Sài Gòn - Hải Phòng (SHP)-đơn vị thành viên của KBC đã cùng với UBND TP Hải Phòng đồng tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc.

Thông qua Hội thảo, UBND TP Hải Phòng kêu gọi các nhà đầu tư Hàn Quốc, các công ty thành viên và các công ty vệ tinh của Tập đoàn LG khảo sát đầu tư vào TP Hải Phòng, đặc biệt là Khu công nghiệp Tràng Duệ và Khu kinh tế Tràng Cát mà KBC làm chủ đầu tư.

Ngày 23/9, hai Biên bản ghi nhớ (MOU) quan trọng đã được ký kết tại sự kiện này: Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa LGE và UBND TP Hải Phòng và Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa LGE và KBC. Lễ ký kết đã được tổ chức tại Trung Tâm RD của tập đoàn LG tại Seoul, Hàn Quốc.

Theo đó, phía KBC sẽ tích cực phối hợp với TP Hải Phòng và LGE để cung cấp mặt bằng sạch với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện tại khu công nghiệp Tràng Duệ cho LGE, đảm bảo hệ thống cơ sở hạ tầng luôn được cung cấp một cách ổn định nhất cho dự án LGR, hỗ trợ tối ưu với dự án LGE mở rộng tại Tràng Duệ.

Nguồn Theo DVO


Sự kiện