Thứ Tư | 01/07/2015 16:05

JVC: Vẫn chưa thể chạm đáy

Những thông tin bất lợi cho cổ phiếu JVC thời gian gần đây đã đẩy giá cổ phiếu tiếp tục đi xuống và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Những thông tin bất lợi đối với công ty thiết bị y tế Việt Nhật liên tục được đưa ra trong thời gian qua đã khiến giá cổ phiếu JVC tiếp tục lao dốc và dự kiến vẫn chưa chạm đáy.

Công ty TNHH Chứng khoán Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) vừa có thông báo về việc đã thực hiện bán giải chấp thêm 119.940 cổ phiếu JVC của ông Lê Văn Hướng, nguyên chủ tịch HĐQT Công ty thiết bị y tế Việt Nhật làm cho dự đoán giá cổ phiếu sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới. Khi trước đó VPBS đã bán giải chấp 2.069370 cổ phiếu JVC thuộc sở hữu của ông Hướng trong 2 phiên ngày 22/6 và 25/6 và việc bán số cổ phiếu trên đã không thực hiện công bố thông tin.

Kể từ lúc dính tin đồn đến nay, giá cổ phiếu JVC liên tục giảm trong 15 phiên qua.  Thị giá cổ phiếu JVC đã ghi nhận sự lao dốc tới 2/3 giá trị chi trong chưa đầy một tháng giao dịch. Kết thúc phiên giao dịch ngày 1/7 giá cổ phiểu chỉ còn 7600 đồng/ cổ phiếu.

Trong thời gian qua không có nhiều tín hiệu tích cực cho công ty thiết bị y tế Việt Nhật mà thay vào đó là những thông tin bất lợi khiến tình hình giá cổ phiếu không mấy khả quan mà còn có xu hướng đi xuống.

JVC: Van chua the cham day
 

Đinh Hạnh