juno.vn

 
Công Sang Thứ Sáu | 18/08/2017 10:12

Juno đặt mục tiêu doanh thu gần 1.000 tỷ đồng trong năm 2018

Năm 2017 Juno sẽ bán ra 2,5 triệu đôi giày, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 400 tỉ đồng.

Ông Đinh Anh Huân, chủ tịch HĐQT công ty giày Juno, cho biết năm 2018, công ty đặt mục tiêu gần 1.000 tỉ doanh thu, tương đương 5 triệu đôi giày bán ra.

Theo đó trong năm 2018, Juno sẽ đầu tư nâng cao năng suất sản xuất nhà máy hiện tại lên 200.000 đôi giày/tháng, tăng gấp 6 lần so với hiện tại. Theo dự kiến, nhà máy sẽ được hoàn thành vào cuối năm.

Được biết, Juno hiện có 57 cửa hàng trên toàn quốc, tới cuối năm nay sẽ đạt con số 80 cửa hàng. Năm sau con số này sẽ đạt 160 cửa hàng.

Ông Huân cho biết dự kiến năm 2017 Juno sẽ bán ra 2,5 triệu đôi giày, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 400 tỉ đồng. Ở Việt Nam, nếu tính các thương hiệu có nhiều chuỗi cửa hàng lớn thì ngoài Juno còn có Vascara. Đơn vị này cũng đang sơở hữu 80 cửa hàng trên toàn quốc, phần lớn là nhượng quyền.

“Thị trường giày Việt Nam rất lớn, cả Vascara và Juno cộng lại cũng chưa tới 10% thị phần”, ông Huân nói.

Ngoài ra, ông Huân cũng cho biết vào năm 2020, công ty sẽ mang sản phẩm giày Juno ra thị trường thế giới. Khách hàng sẽ có thể tự chọn mẫu và thiết kế qua website Juno, và nhận được hàng sau 2 tuần.

Juno là đơn vị có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giày nhưng khá mờ nhạt. Mãi đến khi Seedcom tham gia, doanh nghiệp sản xuất này bắt đầu tăng tốc bằng cách mở rộng chuỗi cửa hàng liên tục cùng các chiến dịch truyền thông tốn kém.

Có thể nói, Juno là bản sao hoàn chỉnh nhất của Thế Giới Di Động dưới bàn tay của Seedcom. Đơn vị này vẫn đang mở rộng chuỗi cửa hàng truyền thống song song với việc ứng dụng các kênh bán lẻ trực tuyến, gần đây nhất là việc hợp tác với ứng dụng nhắn tin Zalo của VNG.

Công Sang