Thứ Ba | 08/01/2013 20:49

IBM Việt Nam thay Tổng giám đốc

Trước khi được bổ nhiệm cương vị Tổng Giám đốc IBM Việt Nam, ông Tan Jee Toon giữ chức Giám đốc Bộ phận Phần mềm IBM Singapore.
Ngày 8/1, IBM công bố bổ nhiệm ông Tan Jee Toon làm Tổng giám đốc IBM Việt Nam, kế nhiệm ông Võ Tấn Long. Ông Long sẽ phụ trách các dự án đặc biệt của IBM ASEAN. Quyết định bổ nhiệm này có hiệu lực từ ngày công bố.

Ông Tan Jee Toon sẽ phụ trách toàn bộ các hoạt động của IBM tại thị trường Việt Nam. Ông có kinh nghiệm tại các vị trí lãnh đạo ở Singapore, Malaysia và Indonesia. Trước khi được bổ nhiệm cương vị Tổng Giám đốc IBM Việt Nam, ông Jee Toon giữ chức Giám đốc Bộ phận Phần mềm IBM Singapore.

Ông Jee Toon Tan có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, bao gồm nhiều vị trí lãnh đạo khác nhau trong sự nghiệp 13 năm tại IBM. Hiện ông cũng đang là Chủ tịch Ủy ban Truyền thông của Hiệp hội Phát triển Tin học Singapore (Singapore Computer Society Publicity Committee).

“Tôi rất vui mừng được tiếp quản nhiệm vụ mới tại Việt Nam, khi thị trường này tiếp tục nằm trong danh sách các thị trường tăng trưởng chính của IBM tại ASEAN, và các ngành kinh tế chủ đạo đang trên đà đổi mới,” ông Jee Toon Tan cho biết.

Nguồn Tài chính điện tử


Sự kiện