Thứ Ba | 24/11/2015 14:52

Huyền thoại Golf Nick Faldo xuất hiện tại giải Laguna Golf classic Việt Nam

Chuyến viếng thăm lần này là chuyến viếng thăm thứ 6 của Faldo tại Lăng Cô, nhưng là lần đầu ông có mặt tại một giải đấu nghiệp dư ở đây.

Vào tháng 11/2015 vừa qua, huyền thoại golf từng sáu lần vô địch giải Major Ngaif Nick Faldo trở lại tại Laguna Lăng Cô với giải đấu Laguna Golf Classic, giải đấu nghiệp dư 36 lỗ với gần 100 golfer trong và ngoài nước được tổ chức vào ngày 13-14/11/2015.

Chuyến viếng thăm lần này là chuyến viếng thăm thứ 6 của Faldo tại Lăng Cô, nhưng là lần đầu ông có mặt tại một giải đấu nghiệp dư ở đây. Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Laguna Lăng Cô – khu nghĩ dưỡng phức hợp lớn nhất Việt Nam bao gồm khách sạn và spa Banyan Tree và Angsana, và các dự án bất động sản, Nick Faldo đang giúp đưa khu nghĩ dưỡng này lên bản đồ lớn thế giới. Ông đã xuất hiện đầy phong cách với logo Laguna trên áo tại giải Open Championhship cuối trong sự nghiệp của mình tại sân St Andrews, Scotland vào tháng 7 vừa qua – một giải đấu lịch sử nơi ông đã ba lần giành chức vô địch, cùng ba lần vô địch giải US Masters.

Sân golf là hòn ngọc xanh của khu nghĩ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng cô rộng 280 ha dọc 3km bờ biển nguyên sơ. Sân Laguna Lăng Cô sẽ là thách thức xứng đáng với những ai tham dự giải. Các golfer sẽ thi đấu với phương thức đấu gậy 36 lỗ với các bảng đấu riêng dành cho nam và nữ.

Giải đấu Laguna Golf Classic đầu tiên này sẽ mang tới rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn, trong đó có một căn biệt thự Laguna Park trong dự án mới nằm dọc sân gôn Laguna Lăng cô có trị giá hơn 6 tỉ đồng cho giải Hole-in-One, cũng như một chiếc xe Mercedes trị giá hơn 2 tỉ. Nhà vô địch giải, dựa trên tổng điểm thấp nhất, sẽ được hưởng một gói kì nghỉ golf trong hệ thống khu nghĩ dưỡng cao cấp trên thế giới của tạp đoàn Banyan Tree và thẻ hội viên suốt đời tại Laguna Lăng Cô Golf Club,  trị giá hơn 500 triệu đồng.

Các giải thưởng lớn được chính huyền thoại golf Nick Faldo trao tặng trong buổi tiệc trao giải. Ngoài ra, Ngài cũng hướng dẫn một lớp dạy golf vào buổi sáng đầu tiên của giải đấu, trao tặng giải thưởng và trả lời một số câu hỏi vào ngày cuối cùng trong tiệc tối để chia sẻ những câu chuyện độc đáo trong sự nghiệp phi thường của mình với 41 chiến thắng giải chuyên nghiệp bao gồm 30 lần trên giải European Tour (thành tích cao thứ 5 trong lịch sử golf).

Gofl Laguna Lăng Cô mang danh tiếng là một trong những sân có địa hình đẹp nhất và thách thức nhất Châu Á. Với vị thế lý tưởng nằm ở giữa Cố đô Huế phía Bắc và thành phố Đà Nẵng phía Nam, địa hình sân với đồi núi chập chùng nhìn ra một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam. Thiết kế sân mang đường golf uốn lượn qua cảnh quan đa dạng với núi đồi vây quanh ba mặt và Biển đông về phía Tây. Trải nghiệm golf Lăng Cô kết hợp cảnh quan địa hình độc đáo với những cánh đồng lúa xanh, rặng cây cao vút, những lạch suối và và vách đá dọc theo bờ biển.