Thứ Tư | 11/11/2015 15:03

HTL thông qua phương án đầu tư vào trung tâm 3s Hino

Trong biên bản cuộc họp ĐHCĐ của HTL, công ty đã thông qua phương án đầu tư vào trung tâm 3s Hino và PA tăng vốn điều lệ.

CTCP Kỹ thuật và ô tô Trường Long (mã HTL) vừa thông qua phương án tờ trình đầu tư vào trung tâm 3s Hino tại Lâm Đồng trong cuộc họp ĐHCĐ của công ty tổ chức vào hôm 9/11.

Theo biên bản cuộc họp, tỷ lệ cổ phần của cổ đông tham dự tính trên tổng số cổ phần đạt 92,19%.

Theo đó, cuộc họp đã được tất cả các cổ đông tham gia bỏ phiếu tán thành 100% phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ của công ty từ 80 tỷ đồng lên 120 tỷ đồng. Việc phát hành cổ phiếu sẽ được thực hiện thông qua việc chi trả cổ tức năm 2015 (tỉ lệ 50% vốn điều lệ), tương đương tỷ lệ 2:1. Theo kế hoạch, công ty sẽ phát hành 4 triệu cổ phiếu (tương ứng 40 tỷ đồng mệnh giá) để tăng vốn điều lệ với mệnh giá 10.000  đồng/cổ phiếu.

Ngoài ra, 100% các cổ đông tham dự đều tán thành một số nội dung quan trọng khác được thảo luận trong cuộc họp ĐHCĐ như: thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty và bầu ông Sumit Petcharapirat làm thành viên HĐQT của công ty. Được biết, ông Petcharapirat là Chủ tịch của công ty Chairatchakarn, một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tương tự Ô tô Trường Long và là doanh nghiệp phân phối lớn nhất của Hino tại Thái Lan.

Thiên Minh

Nguồn HSX