Thứ Năm | 07/05/2015 18:25

Home Expo 2015: Nơi hội tụ của ngành bất động sản

Đây sẽ là một diễn đàn mang lại nhiều cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, vật liệu xây dựng, nội thất, lẫn người tiêu dùng.

Từ ngày 27-31.5.2015, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM), Hiệp hội bất động sản TP.HCM (Horea) phối hợp cùng Công ty và Xúc tiến Thương mại TPS tổ chức Hội chợ bất động sản  2015 (Home Expo 2015), 

Hội chợ Bất động sản – Trang thiết bị nội và ngoại thất – Vật liệu xây dựng (gọi tắt là Home Expo 2015) là hoạt động thường niên của Hiệp hội bất động sản TP.HCM và năm 2015 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện này. Đây sẽ là một diễn đàn mang lại nhiều cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, vật liệu xây dựng, nội thất, lẫn người tiêu dùng.

Home Expo 2015 lấy trọng tâm là lĩnh vực bất động sản, là nơi để các nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp giới thiệu, quảng bá các dự án của mình, là diễn đàn kết nối cung cầu giữa chủ đầu tư và người tiêu dùng. Home Expo 2015 sẽ là nơi tập hợp đa dạng của các dự án nhà ở, từ các dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái, các dự án phức hợp có nhà ở, đất thổ cư dân sinh và đất nền dự án, các sản phẩm ngân hàng, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, các đơn vị tư vấn pháp lý. Đặc biệt là giới thiệu các dự án căn hộ và đất nền trên dưới 1 tỉ đồng. Đây là điểm nhấn quan trọng và hấp dẫn của hội chợ.

Ngoài ra, tại đây, Horea sẽ kết hợp kết hợp với Trung tâm  thông tin quy hoạch kiến trúc TP.HCM nhằm tư vấn các vấn đề liên quan đến thông tin quy hoạch đô thị thành phố, tư vấn thiết kế, quy hoạch, định giá, quản lý bất động sản, tư vấn pháp lý, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà, xây nhà, sửa nhà phù hợp với nhu cầu...

Home Expo 2015 Quy tụ hơn 300 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản uy tín. 

Nguyễn Hùng