Home Credit gia tăng đầu tư tại Việt Nam
Con số đầu tư mới này đã nâng tổng đầu tư tập đoàn tại châu Á lên hơn 300 triệu euro.
Kể từ khi hoạt động tại châu Á năm 2004 đến nay, thương hiệu cho vay tiêu dùng Home Credit đạt được 2,5 triệu khách hàng tại Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ với tổng giá trị các khoản cho vay hơn 900 triệu euro.
Riêng tại Việt Nam, Home Credit hoạt động từ tháng 20/4/2009 với trụ sở chính tại TPHCM, cung cấp các dịch vụ cho vay trả góp mua xe gắn máy và thiết bị điện tử. Tính đến tháng 9 này, tổng đầu tư của Home Credit tại Việt Nam là 550 tỷ đồng với 578.000 khách hàng.
Nguồn SGTT