Thứ Tư | 29/04/2015 11:43

Hội trại bóng rổ Jr. NBA năm thứ hai quay trở lại Việt Nam

Jr. NBA là chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA).

Tại Việt Nam, đây là năm thứ 2 diễn ra chương trình này với tài trợ của nhãn hàng Dutch Lady và được tổ chức với quy mô mở rộng tại Hà Nội và TP HCM. 

Năm 2014, khi lần đầu tiên Jr. NBA đến Việt Nam, hàng nghìn thanh thiếu niên TP.HCM đã có cơ hội tiếp xúc với chương trình huấn luyện bóng rổ chuyên nghiệp, do chính huấn luyện viên NBA đến từ Mỹ giảng dạy. Tiếp nối thành công đó, Dutch Lady tiếp tục hỗ trợ để chương trình lần 2 vào ngày 26.4 tại TP HCM và 9.5.2015 tại Hà Nội. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31.5, mang đến trải nghiệm thú vị cho huấn luyện viên, hướng dẫn viên, giáo viên bóng rổ và các bạn thanh thiếu niên 5-14 tuổi.

 

Mở đầu chương trình là hội trại tập huấn dành cho huấn luyện viên và hội trại huấn luyện bóng rổ miễn phí dành cho những vận động viên nhí từ 5 - 14 tuổi. Trong đó, 14 bạn xuất sắc nhất (10 bạn nam và 4 bạn nữ) có cơ hội lọt vào đội hình Jr. NBA All-Stars Vietnam và trải nghiệm chuyến đi nước ngoài miễn phí cùng Jr. NBA với các động viên khác trong khu vực Đông Nam Á cuối năm nay.

Trải qua một ngày được vui chơi và tập luyện bóng rổ cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp từ NBA, các em đã được học hỏi và tiếp cận những kỹ năng cơ bản của môn bóng rổ; ngoài ra các em còn được tham dự nhiều trò chơi thú vị tại các gian hàng hoạt động bên lề của các đơn vị đối tác và nhà tài trợ như Dutch Lady, Spalding, v.v…

Thông qua những bài tập và trò chơi về phát triển bóng rổ, Jr. NBA mong muốn đem đến cho các em bốn giá trị cốt lõi bao gồm, tinh thần thể thao, làm việc theo nhóm, tư duy tích cực và tôn trọng lẫn nhau. Những kiến thức này không chỉ giúp ích cho các em trong việc chơi bóng rổ mà sẽ còn hữu ích cho chính việc học tập cũng như trong cuộc sống của các em trong tương lai.

Đăng ký tham gia Hội trại huấn luyện cho huấn luyện viên, hội trại huấn luyện mở rộng và hội trại tuyển chọn, người hâm mộ có thể truy cập trang tin của sự kiện tại www.jrnba.asia/vietnam, hoặc truy cập Jr. NBA trên Facebook tại www.facebook.com/jrnbavietnam. 

Nguồn NCĐT