Thứ Tư | 09/03/2016 11:19

Hội nghị triển vọng đầu tư 2016: Sự trở lại của bất động sản

Mặc dù kinh tế thế giới mang lại thách thức lớn nhưng niềm tin tiêu dùng và năng lực sản xuất phản ánh nền kinh tế Việt Nam vẫn khá sáng sủa.

Hội nghị triển vọng đầu tư 2016: Sự trở lại của bất động sản – Outlook 2016 do kênh truyền hình FNBC tổ chức với sự đồng hành của các công ty Hưng Lộc Phát, Phú Mỹ Hưng, Nam Long, Samsung Electronics, Harvey Law group, Quân Đạt, Diageo đã diễn ra vào ngày 09/03/2016 tại Gem Center.

Hội nghị đã mang đến cho những người tham gia những thông tin cập nhật mới về thị trường bất động sản cùng những khuyến nghị có giá trị.

Theo ông Nguyễn Xuân Thành, giám đốc chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright, mặc dù tình hình kinh tế thế giới mang lại những thách thức lớn nhưng niềm tin tiêu dùng và năng lực sản xuất thông qua chỉ số PMI đang phản ánh nền kinh tế Việt Nam vẫn đang khá sáng sủa. Việc hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu khi các FTA có hiệu lực cũng sẽ tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng.

Riêng đối với thị trường bất động sản, các diễn giả tham gia hội nghị như Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà Nước Nguyễn Thị Hồng, Viện trưởng viện Quản lí kinh tế Trung ương Nguyễn Đình Cung, đại diện của công ty tư vấn bất động sản Cushman & Wakefield, công ty phát triển bất động sản Nam Long, Samsung…đã cung cấp cho người tham gia những phân tích sâu sắc, cơ hội cùng thách thức trên thị trường này trong thời gian tới, nhất là tác động của Thông tư 36 sửa đổi cũng như xu thế phát triển mới của thị trường.