Thứ Tư | 16/05/2012 20:10

Hội nghị CG giữa kỳ họp tại Quảng Trị đầu tháng 6

Hội nghị giữa kỳ nhóm tư vấn các nhà tài trợ cho Việt Nam (CG) năm nay được tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị từ ngày 4-5/6/2012.
Các chủ đề tập trung thảo luận tại hội nghị bao gồm: Cập nhật tình hình kinh tế vĩ mô Việt Nam;thách thức hiện tại trong công cuộc giảm nghèo ở Việt Nam, những thách thức chính và nội dung trongchính sách giảm nghèo tại các tỉnh ven biển miền Trung; tình hình hiện tại và các vấn đề chínhtrong việc áp dụng chính sách cấp quốc gia và tỉnh về quản lý rủi ro thiên tai ở các tỉnh ven biểnmiền Trung.

Trước hội nghị, Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) - Diễn đàn đối thoại giữa Chính phủ Việt Namvà cộng đồng doanh nghiệp được Nhóm Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - bao gồm 14 hiệp hội doanhnghiệp trong và ngoài nước đồng tổ chức với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổ chức Tài chính Quốc tế và WBvào ngày 29/5 tại Hà Nội.

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ sẽ bàn về những vấn đề sau: Nhận thức về môi trường đầu tưdo các hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước; thảo luận về thị trường vốn và ngân hàng; cơ sởhạ tầng; đầu tư và thương mại; giáo dục và đào tạo.

Nguồn Vietnam+


Sự kiện