Thứ Hai | 11/01/2016 17:36

Học sinh trường ISHCMC – American Academy trúng tuyển sớm vào trường Đại học Northeastern, Hoa Kỳ

Đây là kết quả xứng đáng sau bốn năm theo học chương trình Hoa Kỳ nghiêm ngặt tại trường ISHCMC – American Academy.

Selena Phan, hiện là học sinh lớp 12 tại ISHCMC – American Academy, nằm trong danh sách trúng tuyển sớm vào trường Đại học Northeastern tại Hoa Kỳ - là trường Đại học nằm trong ưu tiên hàng đầu của Selena. Đây là kết quả xứng đáng mà Selena gặt hái được sau bốn năm theo học chương trình Hoa Kỳ nghiêm ngặt tại trường ISHCMC – American Academy. Em đã hoàn thành và vượt qua bài thi môn Giải tích AB nâng cao ở trình độ bậc đại học trong chương trình Trung học phổ thông tại trường.

Mục tiêu giáo dục của trường ISHCMC – American Academy là đem đến chương trình giáo dục Hoa Kỳ tốt nhất cho học sinh từ 11 đến 18 tuổi nhằm chuẩn bị cho các em thành công ở các trường Đại học Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Trong hai năm gần đây, hai trong số học sinh theo học tại trường đã trúng tuyển vào trường Đại học Northeastern. Điều này đã góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ tích cực giữa Nhà trường và trường Đại học xếp thứ 47 trong bảng xếp hạng 4000 trường Đại học ở Hoa Kỳ, theo US News Ranking and Review.

Selena đã đến trao đổi và được Chuyên gia của ISHCMC – American Academy tư vấn về kế hoạch du học của em từ năm lớp 10. Selena cũng có cơ hội gặp gỡ với đại diện tuyển sinh của trường Đại học Northeastern khi họ đến thăm và làm việc tại trường ISHCMC – American Academy trong các Ngày hội nghề nghiệp của trường. Selena sẽ theo học chuyên ngành Tiếp thị và Kinh doanh Quốc tế, với ước mơ được làm việc trong ngành công nghiệp thời trang sau khi tốt nghiệp.

“Tôi biết Selena khi em bắt đầu học lớp 9 tại ISHCMC – American Academy. Tôi đã chứng kiến em trưởng thành và trở nên tự tin hơn, phối hợp hiệu quả cùng đồng đội và thể hiện tố chất lãnh đạo trong cộng đồng học sinh của trường. Theo học tại trường, Selena có cơ hội trau dồi các kỹ năng tiếng Anh giúp em tiến xa trong chương trình học chính khóa cũng như các hoạt động ngoại khóa khác. Những điều này đã mở ra những cơ hội mới cho Selena và tôi rất hào hứng khi được tin em đã trúng tuyển vào trường Đại học em yêu thích, Northeastern. Em là tấm gương cho tất cả chúng ta và tôi chúc em vạn sự tốt đẹp trong tương lai.’’ – Thầy John Watson, Trưởng các bộ môn tự chọn, trường ISHCMC – American Academy.

‘’Selena là một học sinh xuất sắc khi theo học tại trường. Em đã giữ vai trò trưởng nhóm trong chiến dịch “Chuẩn bị cho cuộc sống và học tập ở bậc Đại học”. Nhiệm vụ của em là làm việc với các khách mời để sắp xếp chương trình tư vấn nghề nghiệp. Em đã thể hiện xuất sắc vai trò trưởng nhóm trong hoạt động này và phát huy kỹ năng lãnh đạo hơn bao giờ hết. Chúng tôi rất tự hào khi biết sự chăm chỉ và ý chí của em đã được đền đáp xứng đáng và các học sinh ISHCMC – American Academy tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình khi được các trường Đại học Hoa Kỳ nhận học.” – Thầy Mark Lewis, Hiệu trưởng trường ISHCMC – American Academy. 

Anh trai Selena, James Phan, cũng từng học tại ISHCMC – American Academy trong ba năm. Em hiện đang theo học chương trình đào tạo phi công tại Học viện Epic Flight, bang Florida, Hoa Kỳ, sau khi tốt nghiệp ISHCMC – American Academy.