Thứ Tư | 25/11/2015 14:19

Hoàng tử Andrew nước Anh dự lễ kỷ niệm 20 năm của Trung tâm Apollo English

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, Apollo giới thiệu khóa học Tiếng Anh Apollo 360 dành riêng cho những người cầu tiến tại trung tâm Apollo 360 tại Quận 3, TPHCM.

Cách đây 17 năm, hoàng tử Andrew- Công tước Xứ York (Vương quốc Anh), cũng là người đã chứng kiến những bước phát triển đầu tiên của Apollo English trong sự kiện khai trương trung tâm tiếng Anh đầu tiên tại Hà Nội. Và buổi lễ kỷ niệm 20 năm của Apollo English vừa qua, Hoàng tử lại tiếp tục có mặt tham dự. Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, Apollo giới thiệu khóa học Tiếng Anh Apollo 360 dành riêng cho những người cầu tiến tại trung tâm Apollo 360 tại Quận 3, TP. HCM. 

Tham gia các khóa học tại Apollo 360 học viên sẽ được tiếp cận với chương trình học Apollo 360 thông qua phương pháp FLIP. Với phương pháp FLIP thay vì dành thời gian để ghi chép từ vựng, ngữ pháp, học viên sẽ có toàn bộ thời gian tại lớp để thực hành giao tiếp với giảng viên và các học viên khác trong môi trường 100% tiếng Anh với 100% giáo viên bản xứ. 

Ngoài giờ thực hành tại lớp và các họat động ngoại khóa, học viên còn tham dự các buổi hội thảo chuyên đề hướng đến sự thành công và thành đạt trong sự nghiệp với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng và các Giám Đốc trẻ thành công. Trung tâm mới Apollo 360 có phòng hội thảo dành riêng cho các lớp phát triển kỹ năng mềm và đặc biệt là khu Café Chat Zone đầy đủ tiện nghi sẽ giúp học viên cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi học tập và thư giãn tại đây.