Thứ Hai | 16/05/2016 17:57

Hè sôi động cùng triển lãm quốc tế về cà phê và các món ngọt Việt Nam 2016

Triển lãm sẽ được diễn ra từ 10:00 – 17:00 liên tục trong 3 ngày từ 08-10/06/2016 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TPHCM.

Nhằm tạo sân chơi tại Việt Nam cho các doanh nghiệp, chủ cửa hàng, chủ sở hữu thương hiệu cà phê và món ngọt trong và ngoài nước có cơ hội mởi rộng giao thương, gặp gỡ trực tiếp với khách hàng, Coex hân hạnh mang đến Triển lãm quốc tế về Cà phê và Các món ngọt – nơi hội tụ các sản phẩm mới và chất lượng về cà phê, nguyên – hương liệu, máy móc, thiết bị liên quan. Triển lãm sẽ được diễn ra từ 10:00 – 17:00 liên tục trong 3 ngày từ 08-10/06/2016 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TPHCM.

Song hành cùng triển lãm là các chương trình thú vị và hấp dẫn dành riêng cho khách tham quan – thích hợp cho mọi cá nhân đam mê cà phê và mong muốn tìm hiểu thông tin bổ ích về linh vực này. 

He soi dong cung trien lam quoc te ve ca phe va cac mon ngot Viet Nam 2016

Thỏa thích thưởng thức cà phê miễn phí

Nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tham gia từ nhiều doanh nghiệp cà phê trong và ngoài nước, Triển lãm quốc tế về cà phê và các món ngọt Việt Nam chắc chắn là một chọn lựa thú vị cho những tín đồ cà phê, hay đơn giản là những người có hứng thú tìm hiểu thêm về cà phê. Khách tham quan sẽ được dịp thưởng thức nhiều hương vị cà phê mới lạ, hiểu biết thêm kiến thức cà phê vùng miền Việt Nam hay văn hóa cà phê các nước khác.

Tham gia các chương trình hội thảo chuyên ngành thú vị

Mở ra cơ hội cho những doanh nhân trẻ, doanh nhân tương lai, những người tiêu dùng đam mê, có định hướng tìm hiểu và dấn thân vào lĩnh vực cà phê và món ngọt, chương trình hội thảo chuyên ngành tại khu vực triển lãm là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn có mong muốn gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia trong ngành, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức bổ ích trong những điểm nóng kinh tế ngành-nghề này.

He soi dong cung trien lam quoc te ve ca phe va cac mon ngot Viet Nam 2016 Cuộc thi pha chế Vietnam Super Barista Championship

Vietnam Super Barista Championship Là chương trình nhằm tìm kiếm, phát hiện và đào tạo những tài năng pha chế cà phê đến từ mọi vùng miền tổ quốc. Người thắng cuộc sẽ nhận được tổng các giải thưởng lên đến 45 triệu đồng và được tài trợ toàn bộ chi phí để tham gia cuộc thi quốc tế Word Super Barista Championship được tổ chức tại Coffee Expo Seoul, Hàn Quốc năm 2017.

Học hỏi thêm nhiều bí quyết pha chế và làm bánh độc đáo

Nếu bạn đã từng tìm hiểu qua về các lớp học dạy pha chế cà phê và làm bánh ngọt, hẳn cũng hiểu những vấn đề khó khăn trong chi phí và sắp xếp thời gian. Và nếu bạn đồng ý lựa chọn tham quan triển lãm như một hoạt động chào hè, thì chắn chắn bạn nên ghi danh vào những buổi tập huấn về pha chế cà phê và chế biến món ngọt được hướng dẫn bởi các giảng viên chuyên ngành. Một cơ hội vô cùng hấp dẫn cho bạn tích lũy kiến thức pha chế và làm bánh, đồng thời giao lưu bí quyết cùng những người có cùng đam mê.

Chung tay đem yêu thương đến đồng bào Việt

He soi dong cung trien lam quoc te ve ca phe va cac mon ngot Viet Nam 2016 Ghi nhận và thấu hiểu nỗi vất vả cảnh đời khốn khó của người nông dân lao động trên ruộng đồng, Coex đặc biệt xây dựng chương trình gây quỹ từ thiện mang tên Túi may mắn – cơ hội đóng góp, ủng hộ chút yêu thương cho đồng bào Việt Nam. Đặc biệt, khách tham quan sẽ được tự tay lựa chọn các món quà mà mình yêu thích  cho mỗi Túi may mắn để dành tặng người thân. Chỉ với 100,000 đồng đóng góp vào quỹ, mọi người không những được sở hữu các sản phẩm có tổng giá trị lên đên 300 – 400 000 đồng  mà còn  chung tay nâng đỡ cuộc sống khốn khó của nhiều hộ nông dân trồng cà phê tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực triển lãm, Coex chắc chắn sẽ mang đến cho những chương trình sôi động  để chào hè 2016 mới lạ và đầy hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết cập nhật về chương trình vui lòng truy cập

Website : vietcoffeefair.com /  Fanpage : facebook.com/vietcoffeefair