Thứ Sáu | 04/07/2014 20:11

HDBank được chấp thuận thành lập 5 chi nhánh

Các chi nhánh đặt tại Sóc Trăng, Quảng Ninh, Tây Ninh, Gia Lai, Bình Thuận.
Ngày 02/7/2014, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có các văn bản chấp thuận cho Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) thành lập thêm các chi nhánh tại Sóc Trăng, Quảng Ninh, Tây Ninh, Gia Lai, Bình Thuận.

Cụ thể, NHNN chấp thuận đề nghị thành lập chi nhánh tại tỉnh Sóc Trăng của HDBank tại địa chỉ số 2 đường Mới, Khóm 4, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng;

Chi nhánh Quảng Ninh của HDBank tại địa chỉ tầng tệt Tòa nhà Trung tâm văn hóa Thành An, số 201 đường 25/4, tổ 26 khu 2B, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh;

Chi nhánh Tây Ninh của HDBank tại địa chỉ đường Nguyễn Văn Cừ, xã Long Thành Nam, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh;

Chi nhánh Gia Lai của HDBank tại địa chỉ số 194 Lê Thánh Tôn, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai;

Chi nhánh Bình Thuận của HDBank tại địa chỉ số 119, Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

NHNN yêu cầu, HDBank có có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, đăng ký, đăng báo đối với các chi nhánh đã được chấp thuận trên theo quy định tại Thông tư số 21/2013/TT-NHNN ngày 9/9/2013 quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại và các quy định của pháp luật hiện hành có liên quan.

Sau 12 tháng kể từ ngày ký các văn bản này, HDBank không khai trương hoạt động các chi nhánh nêu trên, các văn bản này không còn giá trị.

Nguồn Theo DVO


Sự kiện