Thứ Hai | 21/09/2015 14:41

HANSAE TG trao học bổng cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Công ty TNHH Hansae TG trao 10 suất học bổng “Hansae – Ươm mầm tài năng” cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên nghèo học giỏi.

Trong không khí rộn ràng của hàng triệu học sinh, sinh viên trên cả nước bước vào năm học mới, năm học 2015 – 2016. Sáng ngày 18/9 vừa qua, Trường Đại học Tiền Giang đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới với sự tham dự của Ban Giám hiệu trường Đại học Tiền Giang cùng toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên của trường.

Tại buổi lễ, Ông Baek Jong Ju Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Hansae TG đã trao 10 suất học bổng “Hansae – Ươm mầm tài năng” trị giá 20 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên nghèo học giỏi. Phát biểu tại chương trình, Ông Bake Jong Ju cho biết ông rất vinh dự khi được trao các suất học bổng này cho sinh viên Đại học Tiền Giang. Ông hi vọng với phần học bổng này các sinh viên của trường sẽ có thêm điều kiện để tiếp tục học tập, theo đuổi ước mơ của mình và trở thành những tài năng phục vụ cho đất nước và cộng đồng trong tương lai.

Học bổng “Hansae – Ươm mầm tài năng” được công ty triển khai định kỳ hàng năm nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập.

Công ty Hansae được thành lập năm 1982, là công ty chuyên về sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng may mặc, có trụ sở tại Hàn Quốc và mạng lưới chi nhánh tại các quốc gia Việt Nam, Indonesia, Nicaragua, Guatemala và Myanmar. Tại Việt Nam, Công ty Hansae có 3 nhà máy tại Củ Chi, Tiền Giang, Tây Ninh.