Thứ Hai | 14/07/2014 14:03

Hanosimex bổ nhiệm Tổng giám đốc, người đại diện vốn Nhà nước mới

Ông Dương Khuê, nguyên Tổng Giám đốc sẽ đảm nhiệm vai trò người đại diện vốn nhà nước tại Hanosimex, Tổng giám đốc mới là ông Nguyễn Song Hải.
Ngày 11/7/2014 Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội (Hanosimex) đã tổ chức Lễ công bố thay đổi người đại diện vốn Nhà nước và bổ nhiệm Tổng Giám đốc.

Theo đó, ông Dương Khuê, nguyên Tổng Giám đốc, ủy viên HĐQT Tổng Công ty Dệt May Hà Nội sẽ đảm nhiệm vai trò người đại diện vốn Nhà nước tại Hanosimex và giới thiệu ông Trần Việt - Trưởng ban thị trường Tập đoàn vào Ủy viên HĐQT.

HĐQT Hanosimex cũng công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Song Hải - Ủy viên HĐQT - Phó Tổng giám đốc giữ chức vụ Tổng Giám đốc Hanosimex

Theo Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) Lê Tiến Trường, Hanosimex trong giai đoạn vừa qua đã thực hiện di dời nhà máy về địa phương và được đầu tư xây dựng thêm nhà máy mới với nhiều thiết bị hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới, nhưng sức bật của Hanosimex chưa tương xứng với tiềm năng và thương hiệu của Hanosimex trong 30 năm qua.

Ban lãnh đạo mới của Hanosimex cần nhanh chóng kiện toàn công tác tổ chức, thực hiện đầy đủ các thủ tục để kiện toàn HĐQT, bầu HĐQT và Chủ tịch mới, chính thức đăng ký người đại diện mới, mô hình mới, nhân sự mới.

Ông Trường cho rằng, Hanosimex có đầy đủ chuỗi cung ứng hoàn toàn có thể sản xuất hàng dệt kim theo phương thức ODM (tự lên ý tưởng, thiết kế mẫu, chào bán). Với bộ máy mới hội đủ các điều kiện để hoạt động tác chiến, cần xây dựng chương trình hành động cụ thể để đưa Tổng Công ty phát triển lên tầm cao mới đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam.

Nguồn Theo DVO/Hanosimex


Sự kiện