Thứ Sáu | 08/06/2012 14:36

Gtel Mobile đủ vốn phát triển Beeline trong ngắn hạn

Do Beeline là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của VimpelCom nên Gtel Mobile sẽ chấm dứt sử dụng thương hiệu Beeline sau 6 tháng chuyển giao.
Theo ông Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần Viễn thông di động (Gtel Mobile), với nguồn tài chính sẵn có Gtel Mobile hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu phát triển của Beeline trong ngắn hạn.

Theo ông, nếu trong ngắn hạn, Gtel Mobile cải thiện được chất lượng kinh doanh thì sẽ có những nhà tài trợ tài chính. Hiện công ty chưa cần hỗ trợ từ bên ngoài, nhưng đã có đối tác sẽ cùng hợp tác để khai thác hiệu quả hạ tầng mà họ cung cấp.

Mặc dù việc VimpelCom rút khỏi Gtel Mobile có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Gtel Mobile, nhưng mức độ tác động không lớn và chỉ kéo dài trong vài tuần đầu. Đến thời điểm hiện tại, sau hơn một tháng, tổng kết lại, kết quả kinh doanh tháng 5 của Gtel Mobile vẫn đạt 100% kế hoạch.

Mục tiêu trong năm nay của Gtel Mobile là tiếp tục triển khai 700 trạm và nâng tổng số lên 4.000 trạm để tăng chất lượng phủ sóng, nhưng trước mắt Gtel Mobile sẽ mở rộng theo cách tập trung kinh doanh hiệu quả.

Nói cách khách, Gtel Mobile sẽ tiếp tục phát triển thị trường trong nguồn lực sẵn có và đầu tư khai thác thị trường. Gtel Mobile vẫn theo đuổi hướng kinh doanh trước đây, là đa dạng về mặt dịch vụ và giá rẻ, gói cước hấp dẫn. Bên cạnh đó, Gtel Mobile cũng sẽ tập trung vào tiết kiệm chi phí, đầu tư hiệu quả.

Nguồn VnEconomy


Sự kiện