Go-Jek ra mắt bản beta ứng dụng Go-Viet, cạnh tranh với Grab
Trong tháng 7, GO VIET sẽ chính thức ra mắt phiên bản beta của ứng dụng thông qua chương trình "TIÊN PHONG KHÁM PHÁ GO-VIET". Những người dùng và tài xế tham gia chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí ứng dụng đa dịch vụ GO-VIET trong một số khu vực nội thành tại TP.HCM với hai sản phẩm đầu tiên: đặt xe hai bánh và giao hàng.
GO-VIET là bước đi đầu tiên của GO-JEK ra thị trường quốc tế. Thương hiệu này được xây dựng tại Việt Nam bởi đội ngũ sáng lập người Việt có kinh nghiệm và am hiểu về khách hàng, tài xế và thị trường.
Sự ra mắt của GO-VIET sẽ mang công nghệ tiêu chuẩn thế giới của GO-JEK đến với Việt Nam. Đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của GO-JEK tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Công bố này được đưa ra ngay sau khi công ty nhận được vòng tư mới nhất từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping và một số nhà đầu tư quốc tế khác.
Ông Nguyễn Vũ Đức, CEO và Đồng sáng lập GO VIET cho biết: "Với tầm nhìn trở thành nền tảng đa dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi sẽ từng bước phát triển hệ sinh thái trên ứng dụng GO-VIET, bắt đầu bằng dịch vụ kết nối vận tải và giao hàng, trước khi triển khai dịch vụ giao đồ ăn, đi chợ hộ, thanh toán điện tử và các dịch vụ khác".
GO-JEK đã cung cấp hệ sinh thái mở rộng với 18 dịch vụ đa dạng, được hậu thuẫn bởi các nhà đầu tư hàng đầu thế giới. Sự hỗ trợ của GO-JEK quan trọng, không chỉ vì họ cung cấp nền tảng công nghệ tiên tiến và kiến thức chuyên môn mà còn bởi chúng tôi cùng chia sẻ giá trị cốt lõi, đó là mong muốn góp phần tạo ra các ảnh hưởng tích cực cho xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống và thu nhập cho các đối tác, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Sau giai đoạn thử nghiệm, ứng dụng GO-VIET sẽ được triển khai rộng khắp tại TP.HCM và nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.