Thứ Sáu | 05/12/2014 10:41

Giám đốc chi nhánh Agribank ở Cà Mau chết trong tư thế treo cổ

Thi thể người đứng đầu Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Phú Tân (Cà Mau) được phát hiện trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Khoảng 1h sáng ngày 5/12, người nhà phát hiện ông Trần Khắc Tân (52 tuổi), Giám đốc ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Phú Tân (Cà Mau) treo cổ chết tại nhà riêng thuộc khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, nên trình báo công an.

Thượng tá Trần Thanh Lộng, Phó trưởng Công an huyện Cái Nước cho biết lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo về Công an tỉnh để điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Ông Tân về nhận nhiệm vụ tại Agribank chi nhánh huyện Phú Tân từ nhiều năm nay, vợ ông cũng đang công tác tại ngân hàng này ở huyện Cái Nước. Ngày 4/12, ông Tân về thăm nhà thì rạng sáng nay xảy ra vụ việc.

Theo các đồng nghiệp của ông Tân, trước đó không phát hiện ông Tân có biểu hiện gì bất thường. “Kinh tế gia đình anh Tân cũng tương đối ổn định, anh ấy là một lãnh đạo tốt, quý trọng đồng nghiệp và năng nổ trong công việc nên khi sự việc xảy ra chúng tôi rất bất ngờ”, một cán bộ cùng đơn vị với ông Tân nói.

Giám đốc Ngân hàng Agribank tỉnh Cà Mau Lý Nam Hải cho biết, ngay khi hay tin ông đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình và phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. "Trong công việc tôi rất tin tưởng anh Tân. Anh ấy là người có đạo đức nghề nghiệp, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao", ông Hải nói.

Túi áo ông Tân tại thời điểm phát hiện tử vong có chìa khóa và dãy số mật mã của kho quỹ Ngân hàng mình.

Nguồn VnExpress