Thứ Sáu | 25/03/2016 12:45

Giải Golf Nữ Chuyên nghiệp Quốc Tế The Dàlat at 1200 chính thức bắt đầu

Sau một vài tuần chờ đợi với nhiều háo hức và trông chờ, Giải Golf Nữ Quốc Tế The Dàlat at 1200 đã chính thức bắt đầu sáng hôm nay (25/3).

Phát bóng vào lúc 7:30 sáng, 108 nữ golf thủ chuyên nghiệp ra sân thi đấu với quyết tâm cao. Tổng giải thưởng của giải đấu lên đến  500,000,000 Won Hàn Quốc (tương đương khoảng 420.000 USD).

Giải Golf Nữ Quốc Tế The Dàlat at 1200, quy tụ những nữ golf thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và các golf thủ trẻ tuổi đầy triển vọng, đã gây được nhiều chú ý trên trường quốc tế từ Hàn Quốc đến Úc và Việt Nam.

“Nếu tôi ở Hàn Quốc hôm nay, tôi sẽ không thể chơi golf được bởi thời tiết đang quá lạnh và gió rất mạnh,” golf thủ người Hàn Quốc 24 tuổi, Lee Jung Min cho biết. “Ngày đấu Pro-Am vừa qua đã giúp tôi biết được độ khó của sân, và tôi tin rằng những thách thức của sân golf trên cao nguyên sẽ không ảnh hưởng đến những cú drive của tôi.”

"Tôi đã được chơi ở đây, và sân golf này có những nét riêng rất độc đáo", Nữ golf thủ nghiệp dư 17 tuổi người Nhật gốc Việt, Hanako Kawasaki cho biết. "Đừng dễ dàng bị vẻ đẹp ở đây cuốn hút, bởi sân golf được thiết kế với nhiều đồi dốc uốn lượn và vì thế sẽ làm tăng thêm sự khó khăn cho giải đấu. "

Sau hai ngày thi đấu Pro-Am đầu tiên với hơn 240 nam, nữ golf thủ nghiệp dư, The Dàlat at 1200 tự hào ra mắt sân golf đẳng cấp quốc tế, được thiết kế bởi cựu golf thủ huyền thoại Kyi Hla Han. Sự kiện này sẽ được truyền hình trực tiếp qua đài truyền hình Golf SBS và Info TV suốt cả ba ngày thi đấu.

Với nỗ lực thu hút sự chú ý đến Lâm Đồng và giúp golf được yêu thích hơn bởi phái nữ, The Dàlat at 1200 đã ký thỏa thuận với Hiệp hội Golf Nữ Hàn Quốc tổ chức sự kiện này lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để câu lạc bộ golf và khu nghỉ dưỡng tư nhân tuyệt vời The Dàlat at 1200 được biết đến nhiều hơn nữa trên thế giới.

"Thật vinh hạnh được làm việc với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của The Dàlat at 1200", Ông Im Jungsu, đại diện  KLPGA cho biết. "Chúng tôi đã cùng nhau nỗ lực hết mình để sự kiện này sẽ được tất cả mọi người biết đến. Chúng tôi mong chờ sẽ quay trở lại đây vào năm tới."

"Chúng tôi rất hài lòng với ngày Pro-Am và ngày tập đấu," David Hill, Tổng Quản lý The Dàlat at 1200 nói: "Nhìn những nữ golf thủ tài năng trẻ tuổi từ khắp khu vực thi đấu trên sân golf, thật vô cùng thú vị. Mặc dù chúng tôi chỉ đang ở vào những ngày đầu tiên của giải đấu, chúng tôi đã  lên kế hoạch cho giải đấu lớn hơn và tuyệt vời hơn vào năm sau."

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://dalat1200ladieschampionship.com/ hoặc http://www.dalat1200.com/