Giá trị của Masan Consumer tăng hơn 6 lần sau 3 năm
Theo Đầu tư chứng khoán ngày 9/1/2013, khi Mekong Capital đầu tư gần 10 triệu USD vào Masan Consumer trong năm 2009, định giá của công ty được ước tính ở mức khoảng 300 triệu USD. Năm 2010, KKR định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Với thương vụ đầu tư mới, KKR đầu tư tiếp vào Masan Consumer và định giá công ty ở mức 2,3 tỷ USD, gấp hơn 7,5 lần năm 2009.
Trong thời gian đó, Masan Consumer đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu của Masan Consumer trong giai đoạn này là gần 370%, từ hơn 1.920 tỷ đồng vào năm 2008 lên mức gần 7.100 tỷ đồng trong năm 2011. Lợi nhuận sau thuế tăng hơn 560%, từ hơn 400 tỷ đồng trong năm 2008 lên mức hơn 2.250 tỷ đồng trong năm 2011. Trong đó, mảng kinh doanh nước chấm và mì ăn liền đóng góp lớn vào sự tăng trưởng của Masan Consumer.