Thứ Tư | 03/04/2013 08:37

GAS sắp thay Chủ tịch Hội đồng quản trị?

Tại Đại hội cổ đông tổ chức vào ngày 15/4, một nội dung trong cuộc họp là "Bầu Chủ tịch Hội đồng quản trị"
Theo "Chương trình họp Đại hội cổ đông" của Tổng công ty khí Việt Nam - Công ty cổ phần (PV GAS), ngoài các nội dung về kết quả 2012 và kế hoạch kinh doanh 2013, GAS còn có nội dung "Bầu Chủ tịch Hội đồng quản trị".

Hội đồng quản trị GAS hiện gồm 5 người, trong đó chủ tịch là bà Nguyễn Thị lan. Bà Lan sinh năm 1961, trình độ cử nhân Tài chính kế toán, cử nhân Quản trị kinh doanh.

Theo GAS, bà Nguyễn Thị Lan đã công tác tại công ty từ năm 1997, từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quản lý trong lĩnh vực Tài chính Kế toán tại GAS

Trước khi đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị GAS, bà Nguyễn Thị Lan từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quản lý như: Kế toán trưởng, Phó Tổng giám đốc, Kiểm soát viên chính, Thành viên Hội đồng thành viên và sau đó là Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Khí Việt Nam – Công ty TNHH một thành viên.

Một phần nội dung Đại hội cổ đông của GAS
Một phần nội dung Đại hội cổ đông của GAS.
Nguồn: GAS

Công ty chứng khoán TPHCM (HSC) trong báo cáo mới đây cho biết, hiện có tin đồn về những bất đồng giữa Chủ tịch Hội đồng quản trị GAS và cổ đông lớn nhất của công ty này là PVN. Theo HSC, những bất đồng này có thể liên quan đến chiến lược trong tương lai của GAS, nhưng tin đồn này chưa được xác nhận.

Nguồn Dân Việt/GAS


Sự kiện