“Gas Dầu Khí – Cho bếp an toàn Cho mẹ đảm đang” chính thức được ra mắt
Vào lúc 15h30 ngày 01/08/2016, tại trung tâm hội nghị Gem Center (số 08 Nguyễn Bỉnh Kiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM), Công ty cổ phần kinh doanh khí Miền Nam (PV Gas South) chính thức công bố sản phẩm bình Gas mới với nhãn hiệu “Gas Dầu Khí”, một sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với “Gas Dầu Khí”, người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất sẽ giúp các bà nội trợ luôn an tâm mang lại cho gia đình mình những bữa ăn ngon, chất lượng, tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Gas là mặt hàng tiêu dùng mang yếu tố kĩ thuật, người tiêu dùng còn hiểu biết hạn chế về sản phẩm, chưa nhận thức được mức độ nguy hiểm của việc sử dụng Gas không rõ nguồn gốc, hiện tượng hoán cải bình gas, chiếm dụng vỏ bình doanh nghiệp có uy tín bằng cách cắt quai, mài chữ, sơn lại để làm giả, chiết nạp trái phép diễn ra phổ biến tại các cơ sở kinh doanh Gas không giấy phép, sang chiết bằng dụng cụ tự chế, mua lại vỏ bình trôi nổi…Điều này không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp chân chính và gây mất an toàn cho người tiêu dùng mà quan trọng hơn, những hành vi trên còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ do các thiết bị, phụ kiện kém chất lượng gây ra.
Ông Vũ Quý Hiệu – Giám đốc Công ty cho biết : “Với quyết tâm mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm Gas an toàn, chất lượng đi kèm với nó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, PV Gas South ra mắt nhãn hiệu “Gas Dầu Khí” với những đặc điểm nổi bật như được làm từ thép nhập khẩu chất lượng cao, Valve đầu bình đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại, đang nghiên cứu và triển khai áp dụng công nghệ tem HoloGram kèm mã cào để người tiêu dùng có thể xác nhận Gas chính hãng”.
Cùng với việc tung ra sản phẩm mới với những đặc điểm nổi bậc như trên, PV Gas South sẽ xây dựng các chương trình truyền thông và chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng như:
- Quảng cáo trên truyền hình, báo đài, trên mạng xã hội, diễn đàn, tiếp thị số để người tiêu dùng (NTD) biết đến sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng tổng đài hỗ trợ khách hàng (Số 18006776 hoạt động 24/24) bên cạnh các đội dịch vụ chăm sóc khách hàng của PV Gas South. Hệ thống tổng đài này góp phần hỗ trợ khách hàng thuận tiện trong việc gọi Gas Dầu Khí.
- Các hoạt động truyền thông (sự kiện, truyền thông lưu động): Tổ chức các chương trình tương tác lưu động với khách hàng theo từng nhóm quận trên địa bàn TP.HCM đã có sản phẩm mới:
+ Tại các Siêu thị, Chung cư: Hoạt động kích hoạt tại các booth, game tương tác với NTD, lấy thông tin, giới thiệu sản phẩm…
+ Tại các hộ gia đình: Giới thiệu về các hoạt động activation đang diễn ra tại siêu thị và cửa hàng gas, khảo sát nhỏ, giới thiệu sản phẩm mới và tặng quà…
+ Tổ chức các chiến dịch truyền thông nhỏ tại các Tổng đại lý (TĐL), Đại lý (ĐL), cửa hàng đồng ý treo bảng hiệu của Gas Dầu Khí (Giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn khách mua hàng, lấy thông tin, tặng voucher…) đồng thời chạy Road show (chạy dọc các tuyến đường lớn, tập trung đông dân cư tại tại nhiều địa điểm nơi tập trung nhiều hộ gia đình và khách hàng).
- Triển khai lắp đặt bảng hiệu tại các TĐL, ĐL và cửa hàng.
- Truyền thông qua hệ thống màn hình LED, hệ thống poster, bảng hiệu ngoài trời.
Mọi hoạt động của chương trình sẽ được cập nhật đều đặn trên các website và các kênh truyền thông chính thống của PV Gas South.