Thứ Sáu | 18/01/2013 13:41

FPT Trading ra mắt 5 Smartphones Lenovo

Ngày 17.1.2013, tại Intercontinental Asiana Saigon, TP. HCM, Công ty Thương mại FPT (FPT Trading) đã giới thiệu 5 sản phẩm điện thoại Smartphone Lenovo mới nhất năm 2013, bao gồm Lenovo P770, Lenovo A690, Lenovo A800, Lenovo S720 và Lenovo S890.

Các điện thoại thông minh của Lenovo ra mắt trong đợt này sở hữu nhiều tính năng công nghệ cao, chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất của Android, nằm trong các phân khúc sản phẩm có mức giá khác nhau, dao động từ 2,5 triệu đồng đến trên 6 triệu đồng. Nhờ vậy, những sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng tại Việt Nam, từ doanh nhân cho đến giới trẻ, phái đẹp…

Ông Hùng Công Hiển, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh sản phẩm điện tử (trực thuộc FPT Trading), cho biết: “Các sản phẩm smartphone của Lenovo không chỉ có thế mạnh về thiết kế và cấu hình mạnh mẽ, mà mức giá cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng với những thế này mạnh này, bộ 5 sản phẩm điện thoại Lenovo vừa ra mắt sẽ được đón nhận tích cực trên thị trường trong dịp đầu năm mới”.