Thứ Ba | 14/08/2012 16:39

FPT: Tổng giám đốc Trương Đình Anh nghỉ phép 2 tháng để giải quyết việc gia đình và sức khỏe cá nhân

Trong thời gian ông Trương Đình Anh vắng mặt, Phó Tổng giám đốc Chu Thị Thanh Hà được ủy quyền điều hành các công việc hàng ngày thay Tổng giám đốc.
Công ty cổ phần FPT (mã FPT) vừa có thông báo chính thức lên Sở giao dịch chứng khoán TPHCM (HSX) về việc Tổng giám đốc Trương Đình Anh nghỉ phép.

Theo đó, ông Trương Đình Anh đã được Chủ tịch HĐQT chấp thuận cho nghỉ phép từ ngày 1/8/2012 đến 30/9/2012 để giải quyết công việc gia đình và các vấn đề sức khỏe cá nhân.

Trong thời gian ông Trương Đình Anh vắng mặt, Phó Tổng giám đốc Chu Thị Thanh Hà được ủy quyền điều hành các công việc hàng ngày thay Tổng giám đốc.

6 tháng đầu năm 2012, lợi nhuận trước thuế hợp nhất của FPT đạt 1.205 tỷ đồng, bằng 40% kế hoạch cả năm và tăng nhẹ so với mức 1.204 tỷ đồng đạt được cùng kỳ 2011.

Tại văn bản gửi lên HSX, HĐQT FPT đánh giá đây là kết quả đáng khích lệ trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn và đánh giá cao nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là vai trò của ban điều hành các cấp của FPT.

Thông tin về ông Trương Đình Anh được FPT công bố chính thức sau khi dư luận có thông tin ông bị HĐQT cho tạm dừng giữ chức vụ Tổng giám đốc trong 2 tháng. Chiều ngày 13/8, trả lời chúng tôi, bà Chu Thị Thanh Hà vẫn khẳng định không có chuyện này.

Cuối tháng 7, Chủ tịch HĐQT FPT - ông Trương Gia Bình đã ký quyết định về việc nếu lãnh đạo đơn vị do nguyên nhân chủ quan không hoàn thành trên 80% kế hoạch sẽ bị xem xét miễn nhiệm chức vụ.

Nguồn Khampha/HSX


Sự kiện