Ảnh: FPT Shop

 
Thiên Vân Thứ Bảy | 28/03/2020 16:53

FPT Shop tạm ngưng phục vụ tại một số cửa hàng từ ngày 26/03

Từ ngày 26/03, FPT Shop sẽ tạm ngưng phục vụ tại một số cửa hàng nằm trong vùng dịch, tuân thủ theo chỉ thị từ chính quyền địa phương.

Trong thông báo, công ty cho biết: “Việt Nam đang bước vào giai đoạn mới có ý nghĩa quyết định trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng ‘toàn dân chống dịch Covid-19 như chống giặc’, FPT Retail sẽ đồng lòng phối hợp cùng Chính phủ trong nỗ lực không để cho dịch bệnh lan rộng nhằm bảo vệ lợi ích cộng đồng”.

Cụ thể, do tình hình bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đang có diễn biến phức tạp trên một số địa bàn, và để tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu từ chính quyền địa phương, FPT Retail thông báo sẽ tạm ngưng phục vụ tại 2 cửa hàng sau đây từ ngày 26/03 cho đến khi có thông báo tiếp theo từ các cơ quan Nhà nước:

- FPT Shop 80 Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- FPT Shop 05 – 07 Hàng Giấy (Ngã tư bốt Hàng Đậu), phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngoài 2 điểm trên, FPT Shop vẫn hoạt động bình thường tại tất cả các cửa hàng khác trên toàn quốc. Tại các cửa hàng tạm ngưng phục vụ, FPT vẫn có nhân viên trực tại shop để nhận máy nếu khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa. Đồng thời, dịch vụ đặt hàng online vẫn hoạt động bình thường.

* PNJ tạm ngưng kinh doanh một số cửa hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và Tp HCM

*

Nguồn FPT