FPT Retail sẽ lên sàn trong 5 tháng nữa
Theo thông tin từ FPT Retail, doanh số chủ lực của công ty đến từ mảng điện thoại di động và laptop. Công ty này định vị mình là nhà bán lẻ lớn thứ hai Việt Nam tính về số lượng chuỗi cửa hàng.
Trao đổi với NCĐT trước đó, bà Nguyễn Bạch Diệp, Tổng Giám đốc FPT Retail, cho biết FPT Trading, cho biết công ty sẽ tìm kiếm cơ hội tăng trưởng doanh thu dựa trên việc nâng cao trải nghiệm và dịch vụ khách hàng, song song đó là mở rộng chương trình bán hàng cho các bộ công nhân viên,công ty, nhà máy… trên toàn quốc với lãi suất 0%.
Điểm mới trong lần này là mở rộng các sản phẩm của Apple theo tiêu chuẩn toàn cầu của đơn vị này.
Trước đó, Công ty Chứng khoán HSC dự báo trong năm 2017, FPT Retail có doanh thu tăng trưởng 27,2% và lợi nhuận trước thuế tăng trưởng hơn 30% nhờ có 95 cửa hàng mới đi vào hoạt động, nâng tổng số cửa hàng lên con số 480. Trong chiến dịch tăng doanh thu, FPT Retail sẽ mở 100 cửa hàng năm, đạt 700 cửa hàng vào năm 2020.
Thành lập từ năm 2012, FPT Retail là thành viên của tập đoàn FPT ( sỡ hữu 50% cổ phần). FPT Retail hiện là Top 4 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam (7/2027), Top 500 nhà bán lẻ châu Á- Thái Bình Dương (Retail Aisa). Với doanh thu 15.717 USD/m2, FPT Retail là nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam theo bình chọn của Euromonitor và Retail Asia.