Focus Media luôn coi trọng các hoạt động ESG (Environmental, Social & (Corporate) Governance.

 
Hoàng Kim Thứ Sáu | 05/07/2024 13:06

Focus Media được nhận giải thưởng “All-Asia Most Honored Companies” năm 2024

Focus Media nổi bật trước sự cạnh tranh gay gắt tới từ 1.669 công ty niêm yết thuộc 18 ngành nghề và vinh dự giành được giải thưởng “All-Asia Most Honored Companies”.

Ngày 18/6, tạp chí tài chính quốc tế danh tiếng "Institutional Investor" đã công bố kết quả "2024 All-Asia Executive team Ranking" (Bảng xếp hạng Đội ngũ điều hành xuất sắc nhất châu Á năm 2024). Focus Media nổi bật trước sự cạnh tranh gay gắt tới từ 1.669 công ty niêm yết thuộc 18 ngành nghề và vinh dự giành được giải thưởng “All-Asia Most Honored Companies” (Các công ty được vinh danh nhất khu vực Châu Á).

Ngoài ra, công ty còn nhận danh hiệu “All-Asia Best Company Board” (Hội đồng quản trị tốt nhất châu Á) và “All-Asia Best ESG Program” (Công ty niêm yết ESG tốt nhất Châu Á). Ông Jason Jiang, Chủ tịch tập đoàn Focus Media, đã được vinh danh với giải thưởng “All-Asia Best CEO” (CEO xuất sắc nhất châu Á) trong hai hạng mục Toàn diện và Người mua bình chọn. Bà Kong Weiwei - Giám đốc tài chính kiêm Thư ký Hội đồng quản trị, đã đạt giải “All-Asia Best CFO” (CFO xuất sắc nhất Châu Á) trong hai hạng mục Toàn diện và Người mua bình chọn. Đội ngũ quản lý quan hệ nhà đầu tư (Investor Relations/IR) lần lượt đạt được các giải thưởng “All-Asia Best IR Program” (Công ty quan hệ đầu tư tốt nhất Châu Á) và “All-Asia Best IR Team” (Đội ngũ IR tốt nhất châu Á). Bà Xiang Yi của Đội ngũ IR cũng vinh dự nhận giải "All-Asia Best IR Professional” (Chuyên gia IR xuất sắc nhất châu Á).

Focus Media đạt giải thưởng của Institutional Investor
Focus Media đạt giải thưởng của Institutional Investor

“Institutional Investor” là một trong những tạp chí tài chính có ảnh hưởng nhất thế giới. Hàng năm, tạp chí này tổ chức việc xếp hạng và tuyển chọn đội ngũ quản lý của các công ty niêm yết ở châu Á nhằm vinh danh những công ty niêm yết xuất sắc và đội ngũ quản lý của họ. Kết quả của các cuộc tuyển chọn này không chỉ được thị trường đánh giá cao mà còn được các ngành nghề xem như là kim chỉ nam cho hoạt động đầu tư trên toàn cầu.

Trong năm nay, có 4.943 nhà quản lý quỹ bên mua và 951 nhà phân tích bên bán đã tham gia khảo sát, đánh giá bình chọn cho tổng cộng 1.669 công ty niêm yết và 2.595 nhà quản lý thuộc 18 ngành nghề khác nhau trong 6 hạng mục. Bao gồm "CEO xuất sắc nhất", "CFO xuất sắc nhất", "Chuyên gia quan hệ nhà đầu tư xuất sắc nhất", "Công ty quan hệ nhà đầu tư tốt nhất", "ESG tốt nhất" và "Hội đồng quản trị doanh nghiệp xuất sắc nhất". Tổng vốn hóa thị trường cổ phiếu châu Á được quản lý bởi các tổ chức tham gia lần khảo sát năm nay đã vượt mốc 2 nghìn tỉ USD.

Focus Media luôn coi trọng các hoạt động ESG (Environmental, Social & (Corporate) Governance, tạm dịch là Môi Trường, Xã Hội & Quản Trị Doanh Nghiệp), điều này được công bố trong báo cáo tài chính và quan hệ nhà đầu tư suốt nhiều năm qua. Việc đạt được hàng loạt thành tích nổi bật như giải thưởng "All-Asia Most Honored Companies" trong cuộc bình chọn này cho thấy sự thành công toàn cầu của công ty trên nhiều phương diện như quản lý vận hành doanh nghiệp, hiệu quả kinh doanh, quản lý quan hệ nhà đầu tư và cam kết trách nhiệm xã hội. Đây là minh chứng cho sự công nhận rộng rãi từ cộng đồng ngành truyền thông trên toàn cầu và xác định vị trí dẫn đầu của Focus Media.

Là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực truyền thông thang máy và rạp phim, Focus Media cam kết tiếp tục tận dụng giá trị truyền thông độc đáo và lợi thế nền tảng của mình để cung cấp các dịch vụ quảng cáo hiệu quả và chính xác hơn tới khách hàng, từ đó hỗ trợ các thương hiệu đạt được mức tăng trưởng chất lượng cao hơn. Về mặt quản trị doanh nghiệp và quản lý quan hệ nhà đầu tư, Focus Media luôn tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành để đạt được sự phát triển ổn định và bền vững. Công ty cam kết đẩy mạnh xây dựng doanh nghiệp một cách toàn diện trong tương lai, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với thị trường vốn nhằm tạo điều kiện cho các nhà đầu tư chia sẻ hiệu quả kinh doanh với các công ty niêm yết, tối đa hóa hiệu quả hoạt động và tạo ra giá trị lớn hơn cho các cổ đông.