Thứ Năm | 08/11/2012 10:52

DXG đặt mục tiêu niêm yết trên Nasdaq vào năm 2018

DXG đặt mục tiêu, tới năm 2020, tổng vốn của DXG là 20.000 tỷ đồng và tổng tài sản là 50.000 tỷ đồng.
Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh ( DXG) đã có cuộc phỏng vấn với báo Doanh nhân Sài Gòn.

Về kết quả kinh doanh trong những năm gần đây, ông Lương Trí Thìn cho biết, DXG có chuẩn bị chiến lược phát triển dài hạn cho toàn bộ Tập đoàn, và cũng chia thành từng chu kỳ phát triển nhỏ. DXG xác định dành hẳn 10 năm để xây dựng thương hiệu.
Tập đoàn cũng vừa hoàn thành kế hoạch 10 năm tới; trong đó, DXG đặt mục tiêu 5 năm tới, sẽ đóng thuế 1.000 tỷ đồng/năm, đảm bảo lợi nhuận cho cổ đông và chế độ tốt cho nhân viên. Ngoài ra, công ty đặt mục tiêu năm 2018 sẽ đưa DXG niêm yết trên sàn Nasdaq.

Về kế hoạch niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ, ông Thìn cho biết thêm, DXG đã tuyển nhiều nhân viên từng làm việc ở môi trường quốc tế để thay đổi văn hóa công ty. Cùng với niêm yết, tới năm 2020, tổng vốn của DXG dự kiến là 20.000 tỷ đồng và tổng tài sản là 50.000 tỷ đồng.

Ông Thìn khẳng định, DXG không nợ ngân hàng và cũng không có ý định thoái vốn khỏi các công ty liên kết mà chỉ mua vào (mua toàn bộ cổ phần tại Công ty Đầu tư Phát triển TP.HCM và Công ty Long Kim Phát).

DXG hiện có đối tác chiến lược là: FPT, Ngân hàng Tiên Phong, Ngân hàng Việt Á và đối tác nước ngoài từ Nhật. Trong thời gian tới, DXG sẽ có thêm 3-4 đối tác nước ngoài để chuẩn bị nguồn tài chính.

Nguồn Doanh nhân Sài Gòn


Sự kiện