Thứ Ba | 15/07/2014 13:47

DongABank được bổ sung nội dung hoạt động

DongABank được bổ sung thêm các hoạt động tư vấn tài chính, mua bán, sáp nhập, phát hành kỳ phiếu, tín phiếu, trái phiếu...
Ngày 14/7, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ban hành quyết định về việc bổ sung hoạt động vào Giấy phép hoạt động của Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Đông Á.

Theo đó, Thống đốc NHNN quyết định bổ sung Điểm 8 Giấy phép hoạt động Ngân hàng thương mại cổ phần số 0009/NH-GP ngày 27/3/1992 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) các nội dung hoạt động sau:

Tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn mua, bán, hợp nhất, sáp nhập doanh nghiệp và tư vấn đầu tư;Phát hành kỳ phiếu, tín phiếu, trái phiếu để huy động vốn trong nước và nước ngoài theo quy định của Luật các tổ chức tín dụng, Luật Chứng khoán, quy định của Chính phủ và hướng dẫn của NHNN;Vay vốn NHNN dưới hình thức tái cấp vốn theo quy định của Luật NHNN và hướng dẫn của NHNN;Vay vốn các tổ chức tài chính nước ngoài theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của NHNN Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Đông Á có trách nhiệm thực hiện các thủ tục quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật các Tổ chức tín dụng đối với nội dung hoạt động được bổ sung được ghi tại Quyết định này.

Đồng thời, Thống đốc NHNN giao Giám đốc NHNN chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh có trách nhiệm chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc Ngân hàng TMCP Đông Á thực hiện nội dung trên.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép hoạt động Ngân hàng TMCP số 0009/NH-GP ngày 27/3/1992 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Đông Á.

Nguồn Theo DVO


Sự kiện