Phối cảnh Phố đi bộ đầu tiên tại Bình Phước - thuộc dự án Prime City.

 
Thiên Lộc Thứ Năm | 05/11/2020 15:30

Đồng Phú thay da đổi thịt nhờ Becamex IDC

Nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Phước, Đồng Phú sở hữu thế mạnh về quỹ đất, tài nguyên và nguồn nhân lực.

Bên cạnh việc được tỉnh Bình Phước chủ trương đầu tư, thúc đẩy cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, thì Becamex IDC cũng chính là yếu tố quan trọng giúp cho Đồng Phú thay da đổi thịt, phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là đối với thị trường bất động sản công nghiệp.

Nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Phước, Đồng Phú sở hữu thế mạnh về quỹ đất, tài nguyên và nguồn nhân lực, có đầy đủ tiềm năng để phát triển kinh tế toàn diện. Đặc biệt, hệ thống hạ tầng bao gồm mạng lưới đường tỉnh, đường huyện và vùng nông thôn đều được đầu tư xây dựng, nắm giữ vai trò quan trọng trong liên kết kinh tế nội tỉnh và các khu vực trọng điểm khác. Từ Đồng Phú di chuyển đến trung tâm Hành chính Thành phố Đồng Xoài chỉ 7km và 10km để đến các huyện lân cận.

Became IDC giúp “xoay chuyển tình thế” tại Bình Phước

Dự án Khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex - Bình Phước triển khai thực hiện tại thị trấn Chơn Thành và các xã Minh Thành, Thành Tâm, Nha Bích thuộc huyện Chơn Thành, do Công ty Becamex - Bình Phước đầu tư trên quy mô 4.633,28 ha, chia thành 2 giai đoạn. 

Là doanh nghiệp đã đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển mô hình các khu liên hiệp công nghiệp - đô thị, Becamex IDC ghi dấu ấn thương hiệu ở nhiều dự án lớn trên phạm vi toàn quốc. Tại Bình Dương, Becamex IDC đã triển khai thành công các siêu dự án, như: Thành phố mới Bình Dương, chuỗi Khu công nghiệp Mỹ Phước, VSIP, khu công nghiệp Bàu Bàng,... Chủ đầu tư Becamex IDC đã nhìn thấy được giá trị tiềm năng và sức ảnh hưởng nếu dự án Becamex Bình Phước hoàn thành. Dựa vào điều này mà Becamex Bình Phước đã nhận đầu tư và phát triển dần dự án trọng điểm này. Vị trí của dự án được đánh giá cao về khả năng kết nối địa phương, và khu vực, nắm giữ vị trí cửa ngõ giao thương giữa Đông Nam bộ và miền Trung Tây nguyên.

Becamex IDC giúp thay đổi diện mạo Bình Phước.
Becamex IDC giúp thay đổi diện mạo Bình Phước.

Ông Nguyễn Thanh Nhã, Tổng giám đốc Becamex Bình Phước cho rằng: Để đón đầu cơ hội từ Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP), rất nhiều doanh nghiệp đã đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam. Với tính chất năng động và vượt trội, được quy hoạch bởi đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đến từ Singapore và Nhật Bản, khu liên hợp sẽ mang tính chất xanh - sạch - đẹp và bền vững, nền tảng cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại... Hiện nay, dự án phù hợp để chào đón, mời gọi các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Đây được xem là những tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Bình Phước nói riêng và khu vực Nam Bộ nói chung.

Bất động sản công nghiệp “hưởng lợi” từ Becamex IDC

Mới đây, Hội đồng quản trị (HĐQT) Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC Corp) vừa công bố nghị quyết thông qua việc góp thêm 80 tỉ đồng để tăng vốn điều lệ của CTCP Phát triển Hạ tầng Kĩ thuật Becamex – Bình Phước.

Sự xuất hiện và ngày càng lớn mạnh của Becamex IDC sẽ kéo theo nhu cầu bất động sản cho thuê để ở, kinh doanh thương mại, đặc biệt là nhà ở dành cho các chuyên gia, chuyên viên, tri thức trẻ trong khu vực. Chính vì lẽ đó, thị trường bất động sản khu vực quanh Becamex IDC bắt đầu nóng dần lên, nhất là với phân khúc đất nền giá rẻ.

Bên cạnh việc “hưởng lợi” từ Becamex IDC thì thị trường bất động sản Đồng Phú còn nóng lên nhờ vị trí nằm ngay trên trục đường DT. 753, giao cắt giữa DT. 741 và quốc lộ 14 đi qua thành phố Đồng Xoài. Hiện nay, giá đất Đồng Phú duy trì mức tăng 10 -12% so với năm 2018 và dự đoán sẽ còn lên cao vào giai đoạn 2019 – cuối 2020, đặc biệt là quanh những khu vực có dân cư nhộn nhịp, mua bán sầm uất. Trong số đó phải kể đến Khu dân cư Prime City đang được triển khai trên địa bàn xã Tân Phước, thuộc huyện Đồng Phú.

Phối cảnh Phố đi bộ đầu tiên tại Bình Phước - thuộc dự án Prime City.
Phối cảnh Phố đi bộ đầu tiên tại Bình Phước - thuộc dự án Prime City.

Anh Hồng Minh (Thành phố Hồ Chí Minh) – một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cho biết: “Bình Phước là một thị trường trẻ nhưng có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ, trong đó Đồng Phú là huyện được kỳ vọng nhất. Tôi đã xem và tìm hiểu khá nhiều dự án tại đây, nhưng để có được vị trí đẹp và mang khả năng sinh lời cao như Prime City thì rất khó. Hơn nữa, tôi được biết đây là dự án sở hữu phố đi bộ đầu tiên tại Bình Phước, nghĩa là sẽ thu hút nhiều cư dân. Vậy nên tôi quyết định đầu tư ở đây.”

Prime City đang là một dự án vô cùng tiềm năng của thị trường Đồng Phú bởi không chỉ minh bạch về pháp lý, sổ hồng riêng biệt mà dự án còn tọa lạc ngay nút giao thông của các tuyến đường huyết mạch song hành đường DT. 753, kết nối các tỉnh lớn như: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, tương lai sẽ quy hoạch và mở rộng, đánh giá còn mang nhiều tiềm năng.

Khu dân cư Prime City cũng được xem là một trong những dự án bất động sản góp phần làm thay đổi bộ mặt Đồng Phú nói riêng và đô thị Bình Phước nói chung.

Để có thêm thông tin chi tiết về dự án Khu dân cư Prime City, vui lòng liên hệ:
Công ty CP bất động sản An Phú Thịnh Investment
Hotline: 0961 79 73 61
Website: https://primecity.vn