Thứ Hai | 06/08/2012 11:15

Doanh nghiệp Séc tìm cơ hội đầu tư vào y tế và hàng không tại Việt Nam

Công ty Progress Trading và công ty Slovak Medical Services (SMS) của Cộng hòa Séc vừa công bố một số dự án trong tương lai tại Việt Nam.
Kế hoạch của Progress Trading và SMS là hướng tới thị trường Việt Nam về 2 lĩnh vực gồm cung cấp máy bay và phụ tùng máy bay và thiết bị y tế hiện đại tối tân.
 
Ông Vestrovsky Bohuslav - đại diện Progress Trading cho biết: “Chúng tôi mong muốn không chỉ cung cấp thiết bị phụ tùng máy bay cho Việt Nam mà còn tiến xa hơn nữa trong việc sản xuất máy bay theo nhu cầu khách hàng Việt Nam cũng như việc đào tạo đội ngũ kỹ thuật cho Việt Nam”.

Ông Jan Beranek đại diện SMS cũng cho biết: “Ban đầu tham gia thị trường Việt Nam, SMS sẽ cung cấp các sản phẩm trong chấn thương chỉnh hình, cố định các vết thương, hồi phục chức năng và các thiết bị trợ giúp phẫu thuật, thiết bị thông gió cho bệnh nhân, thiết bị giám sát bệnh nhân và cảm biến”.
 
Đại diện SMS sẽ tới thăm một số bệnh viện lớn tại Việt Nam để tìm hiểu thêm các trang thiết bị y tế tại các bệnh viện này từ đó có thể nắm rõ nhu cầu của các bệnh viện và đáp ứng. Cũng theo ông Jan Beranek, ngoài việc cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế, SMS có một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi nên mong muốn sẽ thiết lập mở rộng mối quan hệ trong lĩnh vực đào tạo cán bộ y tế cho các bệnh viện có nhu cầu.

Công ty Slovak Medical Services (SMS) là công ty chuyên về cung cấp trang thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe đặc biệt. Công ty Progress Trading là đơn vị chuyên cung cấp máy bay và phụ tùng máy bay.

Nguồn Diễn đàn doanh nghiệp


Sự kiện