Thứ Tư | 30/09/2015 09:48

Đoàn thanh niên Bệnh viện quận Tân Bình tổ chức đêm "trăng rằm tuổi thơ"

Hoạt động tổ chức cho hơn 1000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Vào chiều, tối ngày 26/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch), Đoàn thanh niên Bệnh viên quận Tân Bình phối hợp cùng Chi đoàn Đoàn thanh niên ấp 2A xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đêm “Trăng rằm tuổi thơ” cho hơn 1000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Doan thanh nien Benh vien quan Tan Binh to chuc dem
Doan thanh nien Benh vien quan Tan Binh to chuc dem

Các tình nguyện viên tổ chức cho các em thiếu nhi vui chơi.

Tại đây, các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi đã được trao tặng 20 phần quà, ba lô và tập vở. Kèm theo đó, tất cả các em nhỏ có mặt đều được các anh/chị thanh niên Bệnh viên quận Tân Bình dành tặng cho những phần quà quà, gồm: kẹo, bánh Trung thu, sữa, lồng đèn.

Doan thanh nien Benh vien quan Tan Binh to chuc dem

Nụ cười hạnh phúc của các em thiếu nhi.

Bên cạnh đó, bằng tình yêu thương và sự nỗ lực hết mình các anh chị Đoàn viên thanh niên cũng đã tạo ra cho các em nhỏ một sân chơi, một đêm hội vô cùng hấp dẫn với hàng chục gian hàng trò chơi, ẩm thực. Chương trình múa lân, văn nghệ cũng thu hút được sự chú ý, hòa cùng niềm vui của hàng ngàn em nhỏ có mặt tại đây.

Doan thanh nien Benh vien quan Tan Binh to chuc dem

Anh Đào Đức Cường, thành viên Ban tổ chức đêm hội “Trăng rằm tuổi thơ” cho hay: “Với mong muốn tạo ra một đêm hội đáng nhớ, trở thành kỷ niệm đẹp đối với tuổi thơ của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Và hi vọng gieo ước mơ, tạo động lực để các em có một tương lai tươi sáng. Chúng tôi sẵn sàng vượt mọi khó khăn để truyền tải thông điệp theo hướng nhân văn nhất”.

Để chương trình có thể diễn ra thành công, tốt đẹp không thể không kể đến sự đóng góp, nhiệt tình giúp để của quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân, những người đã luôn đồng hành cùng chương trình. Thay lời lãnh đạo Bệnh viên quận Tân Bình xin gửi lời cám ơn chân thành đến:

1.      Gia đình hai bé Na và Mia – CHLB Đức

2.      Anh Lê Mạnh Quân – Cảng vụ HKMN

3.      Công ty dược Traphaco

4.      Công ty dược Vạn Xuân

5.      Công ty Tân Phúc Thành