Thứ Sáu | 01/07/2016 14:25

“Digital Frame - Kênh truyền thông với chi phí hợp lý, hiệu quả cao”

Theo nghiên cứu của AC Neilsen, độ reach của kênh Digital Frame đạt hiệu quả cao nhất so với các hình thức quảng cáo còn lại.

Với xu thế nền kinh tế gia tăng, các cao ốc, tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều. Cuộc sống con người cũng dẫn trở nên bận rộn. Hơn thế, với sự phát triển của công nghệ, và truyền hình cáp, "cả thế giới đã vào trong chiếc Tivi của bạn" thì bạn có đến hơn trăm lựa chọn cho thời gian nghỉ ngơi của mình hơn là xem 1 trương trình quảng cáo. Quan trọng hơn, liệu rằng tất cả các doanh nghiệp đều có đủ chi phí để chạy quảng cáo trên truyền hình? Hay quảng cáo có tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu hay không?

 Vậy đâu mới là kênh quảng cáo hiệu quả với mức chi phí hợp lý, mang tính ép buộc nguời xem cao mà không mang lại sự khó chịu cho người tiêu dùng?

Nhận thức được vấn đề của các nhà kinh doanh, Chicilon Media đã phát triển hệ thống quảng cáo Digital/Poster Frame trong thang máy các tòa nhà, trường học, bệnh viện,..Đây được xem là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng một cách khéo léo, liên tục mà không gây cảm giác khó chịu cho người xem. Digital Frame là hình thức quảng cáo đã được phát triển ở hơn 70 quốc gia đặc biệt là Singapore, Malaysia, Hàn Quốc. Việt Nam được xem là thị trường đang phát triển mạnh khi số lượng các cao ốc, chung cư cao cấp mọc lên ngày càng nhìu, lượng người sống và làm việc tại đây đông đúc, với mức thu nhập bình quân cao đang trở thành đối tượng khách hàng dẫn đầu trong xu thế mua sắm.

“Digital Frame - Kenh truyen thong voi chi phi hop ly, hieu qua cao”
 
Hệ thống thiết bị Digital Frame của Chicilon Media

Chicilon Media đã phát triển hệ thống thiết bị Frame rộng rãi với số lượng trên 6.000 Frame được lắp đặt trên 700 các tòa nhà cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp, khai thác tối đa khoảng thời gian đợi thang máy của khách hàng, sẽ giúp cho các doanh nghiệp truyền thông thương hiệu công ty đến người tiêu dùng mục tiêu một cách hết sức dễ dàng.

Theo nghiên cứu của AC Neilsen, Độ reach của kênh Digital Frame lên tới 70% trong một ngày và 94.7% trong một tuần, đạt hiệu quả cao nhất so với các hình thức quảng cáo còn lại.

“Digital Frame - Kenh truyen thong voi chi phi hop ly, hieu qua cao”
Độ reach của các kênh truyền thông (Theo cáo báo của NC Neilse 2015)

Cũng theo nhận xét NC Neilsen, hệ thống Digital Frame của Chicilon Media mang lại hiệu quả quảng cáo xuất sắc chính bởi những con số ấn tượng mà nó mang lại cho các nhà sản kinh doanh trong mỗi chiến dịch truyền thông. Bằng chứng cụ thể là Chicilon Media đã và đang được các doanh nghiệp uy tín, các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau từ Bất Động sản, Công nghệ, ô tô, dược phẩm cho đến FMCG,.. tin tưởng và hợp tác lâu dài như một kênh truyền thông chiến lược.

Hơn thế nữa, Chicilon Media sử dụng hệ thống thiết bị Digital Frame hiện đại, hiển thị hình ảnh sắc nét thu hút sự chú ý của khách hàng cao làm cho khách hàng khó có thể bỏ qua hình ảnh quảng cáo đặc biệt là trong khoảng thời gian sử dụng thang máy.

“Digital Frame - Kenh truyen thong voi chi phi hop ly, hieu qua cao”
Cảm nhận của người xem về kênh quảng cáo của Chicilon Media

Với tất cả các lợi ích mà kênh truyền thông Digital Frame Chicilon Media mang lại, có thể nói đây là một giải pháp tối ưu cho các chuyên gia Marketing trong việc tiếp cận khách hàng, mang thương hiệu, hình ảnh công ty đến gần hơn với người tiêu dùng.