Thứ Sáu | 24/05/2013 10:53

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2013 sắp diễn ra tại Hà Nội

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2013 sẽ diễn ra ngày 3/6 tại Hà Nội.
Chương trình dự kiến Nghị sự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) giữa kỳ 2013 đã được thông qua giữa Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh và ông Alain Candy, đồng Chủ tịch Liên minh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Alain Candy cho biết, Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam là một kênh đối thoại chính sách giữa Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài với mục đích xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững tại Việt Nam.

Theo ông Alain Candy, dự kiến chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2013 được tổ chức ngày 3/6 tại Hà Nội với chủ đề chính “Giai đoạn mới trong cải cách kinh tế từ chương trình Nghị sự tới hành động”.

Diễn đàn có 4 phiên với các chủ đề về môi trường đầu tư; đầu tư và thương mại; đối thoại với Chính phủ và cảm nhận về Môi trường Đầu tư của các Hiệp hội Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Về cơ bản, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã tán thành ý kiến của ông Alain Candy và đề nghị Liên minh VBF sẽ tập hợp lại nội dung có liên quan đến Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ lần này để trao đổi với Việt Nam nhằm xây dựng một môi trường kinh doanh thuận lợi, thu hút và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

Nguồn Dân Việt


Sự kiện