“Dịch vụ VIP 6 Sao” chỉ có tại Viễn Thông A
Đến với nhà cung cấp, hầu hết khách hàng đều mong sở hữu sản phẩm hoàn hảo và đặc biệt không phải phiền lòng khi xảy ra những sự cố đáng tiếc như lo về sản phẩm mình mua có khả năng bị rơi vỡ, trực trặc phần mềm, lỗi phần cứng, cản thấy chưa hoàn toàn ưng ý với sản phầm vừa mua…Đáp ứng nhu cầu này, Viễn thông A đã ra mắt gói “Dịch vụ VIP 6 sao” với các dịch vụ hậu mãi nhằm mong muốn khách hàng có được những ưu đãi tuyệt đối như "thượng đế".
“Dịch vụ VIP 6 Sao” tại Viễn Thông A là gói dịch vụ ưu việt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với nhiều chính sách ưu đãi, tiện ích đặc biệt và chế độ bảo hành tối ưu dành cho "dế cưng của bạn" với 6 tiện ích ưu việt: Bảo hiểm rơi vỡ - vô nước; Bảo hành tận nhà (trong vòng 24 giờ); Gia tăng thời hạn bảo hành lên 24 tháng; Trả góp lãi suất 0% (Áp dụng cho chủ thẻ ANZ, Vietin Bank, trong thời hạn trả góp 12 tháng); 24 giờ hoàn tiền 100% (nếu sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không thích, chỉ áp dụng cho sản phẩm smartphone); 30 ngày đổi mới lỗi phần cứng.
“Dịch vụ Vip 6 Sao” trị giá gần 5 triệu đồng của Viễn Thông A hiện đang được áp dụng với những sản phẩm như Samsung Galaxy S6/ S6 Edge, HTC One M9, Sony Xperia Z3/ Z3 Compact, tablet Samsung Galaxy Tab A, laptop Dell Inspiron 15R, laptop Asus P550LDV. Chương trình áp dụng đến hết ngày 31.5.2015 tại 142 chi nhánh Viễn Thông A và 99 trung tâm bảo hành trên toàn quốc hoặc đặt hàng online tại website www.vienthonga.vn
Song song với chương trình này, với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng còn có cơ hội sở hữu 250 phần quà gồm: máy lạnh hoặc quạt cao cấp qua chương trình rút thăm may mắn tại Viễn Thông A.