Thứ Tư | 03/06/2015 17:18

Dịch vụ thanh toán hóa đơn đầy tiện lợi tại Vietbank

VietBank đã hợp tác với nhiều đối tác liên kết, giúp khách hàng có thể thanh toán hóa đơn của nhiều loại dịch vụ khác nhau tại nhiều khu vực.

Ngày nay, để thuận tiện hơn trong việc thanh toán các hóa đơn dịch vụ như: tiền điện, tiền nước, điện thoại di động, điện thoại cố định, ADSL,…đa số khách hàng thường sử dụng cho dịch vụ thanh toán hóa đơn tại các Ngân hàng. Nắm bắt nhu cầu trên, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) sau khi triển khai hàng loạt dịch vụ thanh toán hóa đơn đã tiếp tục mở rộng và thêm nhiều ưu đãi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng trong việc tìm kiếm một phương tiện thanh toán tiện ích các hóa đơn dịch vụ thường ngày như điện, nước, truyền hình cáp, điện thoại… VietBank đã hợp tác với nhiều đối tác liên kết nhằm mở rộng danh sách các nhà cung cấp dịch vụ, giúp khách hàng có thể thanh toán hóa đơn của nhiều loại dịch vụ khác nhau tại nhiều khu vực.

Cụ thể đối với hình thức thanh toán tiền điện, tất cả khách hàng của EVN tại Hà Nội và TPHCM hoàn toàn có thể thanh toán qua VietBank với nhiều hình thức đa dạng; đối với hóa đơn tiền nước, ngoài 3 công ty cấp thoát nước phổ biến như: Nhà Bè, Thủ Đức , Chợ Lớn; VietBank còn mở rộng dịch vụ thanh toán cho khách hàng tại các công ty: Bến Thành, Tân Hòa, Trung An, Phú Hòa Tân. Bên cạnh đó, VietBank còn cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn internet ADSL, truyền hình cáp, điện thoại,…của nhiều nhà cung cấp như VNPT, Viettel, Mobifone,  Vinaphone, FPT, SCTV…

Với các loại hóa đơn trên, VietBank triển khai nhiều phương thức thanh toán đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như:

+ Sử dụng dịch vụ eBanking (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking) để thanh toán mọi lúc, mọi nơi thông qua kênh Ngân hàng điện tử

+ Đến trực tiếp quầy giao dịch của VietBank thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản từ tài khoản thanh toán mở tại Vietbank

+ Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động tại Vietbank. Chỉ với một lần đăng ký duy nhất, các hóa đơn của khách hàng sẽ được Vietbank tự động thanh toán bằng cách trích tiền từ tài khoản của khách hàng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như giao dịch đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, đặc biệt, Vietbank còn hoàn toàn miễn phí sử dụng dịch vụ cho khách hàng.