Thứ Ba | 26/04/2016 17:15

Đi Jetstar Pacific, được tích điểm Vietnam Airlines

Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa qua đã công bố nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, tại hội chợ du lịch quốc tế VITM 2016.

Từ ngày 20-4, Jetstar chính thức tham gia chương trình “Bông Sen Vàng - Lotusmile” của Vietnam Airlines. Theo đó, tất cả hội viên chương trình Lotusmile của Vietnam Airlines có thể tích lũy dặm thưởng khi thực hiện các chuyến bay của Jetstar Pacific với các loại giá vé linh hoạt (Starter Plus) và tối ưu (Starter Max).

Dặm thưởng tích lũy cũng có thể đổi lấy vé thưởng của Jetstar Pacific và các hãng hàng không thuộc liên minh SkyTeam, vé thưởng nâng hạng, hành lý quá cước, phòng chờ cho người thân hoặc các phần thưởng khác của đối tác chương trình Lotusmile.

Hành khách của Jetstar Pacific có thể đăng ký chuyến bay trong nước và quốc tế của hãng này trên hệ thống bán của Vietnam Airlines, lựa chọn vé giá rẻ mỗi ngày trong khi vẫn được hưởng các quyền lợi ưu đãi từ hãng này.

Trong kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và lịch bay, hai hãng này đã có những hợp tác nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đi lại của khách hàng.