Thứ Tư | 25/11/2015 17:28

Đánh bay mụn, cho da trắng mịn với Trà Bí đao không độ collagen

Theo Y học cổ truyền, bí đao có vị ngọt nhạt, tính mát, có công dụng thanh nhiệt, giải nhiệt và làm tan đờm, mát ruột và hết khát, lợi tiểu.

Từ xưa ông cha ta đã sử dụng bí đao để chế biến thành nhiều món ăn thức uống độc đáo, bởi người xưa biết rằng trong bí đao chứa rất nhiều chất bổ dưỡng, giúp thanh lọc cơ thể, tiêu khát, đánh bay mụn, rôm sảy, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng.

Theo Y học cổ truyền, bí đao có vị ngọt nhạt, tính mát, có công dụng thanh nhiệt, giải nhiệt và làm tan đờm, mát ruột và hết khát, lợi tiểu, làm hết phù, giải độc và giảm béo. Bên cạnh đó, trong quá bí đao chứa chất xơ và các vitamin cần thiết cho cơ thể: B9, C, E, tiền vitamin A, Kali, Phốt pho, Magiê… Thường xuyên uống nước ép bí đao, trà bí đao sẽ giúp vóc dáng trẻ trung, cơ thể được  thanh nhiệt, làn da mịn màng, tránh mụn, nhọt, tăng sức đề kháng trước các bệnh do nắng nóng…

Nhờ thanh nhiệt mà trà bí đao được xem là loại nước mát, giúp cơ thể sảng khoái, tinh thần thư thả, chị em trở nên tự tin hơn trước môi trường sống, giảm áp lực, căng thẳng.

Nói về công dụng của Trà bí đao, bạn Tường Vy, sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) cho biết: “Mình luôn mang trà bí đao bên người, lúc đầu Vy thích loại thức uống này chỉ vì hợp khẩu vị. Sau một thời gian uống trà bí đao, Vy phát hiện một… bí mật, làn da mình không bị thô ráp như trước mà ngày càng mịn màng, tươi trẻ khiến bạn bè bất ngờ”.

Là thức uống được ưa chuộng nên trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại trà bí đao khác nhau tiện lơi cho mọi người sử dụng. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả phải nhắc tới Trà bí đao không độ collagen  của công ty Tân Hiệp Phát.

Bên cạnh việc được chiết xuất từ nước cốt bí đao tự nhiên, giúp mát gan thanh nhiệt, Trà bí đao không độ lại được bổ sung collagen, một chất có tác dụng làm đẹp cho da, tăng đàn hồi cho cơ thể và chống lão hóa hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng.

Từ sau tuổi 30, phụ nữ bắt đầu có sự suy giảm collagen trong cơ thể. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến làn da bị khô, vết chân chim xuất hiện trên mặt và lâu dần thành nếp nhăn. Chính vì vậy, việc bổ sung collagen sẽ giúp làn da mịn màng, săn chắc, sáng trắng, ngăn chặn các sắc tố phát triển trên da, nám da, da đồi mồi. 

Sự kết hợp “xưa” và “nay”, nước uống bí đao bổ sung collagen có thể xem là bước đột phá mạnh mẽ, độc đáo, mới lạ. Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng được đông đảo bạn trẻ, người tiêu dùng đón nhận. Đặc biệt các bạn gái năng động xem nước uống này như một bí kíp dưỡng da từ bên trong. 

Cô Phạm Thúy Diễm, giáo viên trẻ dạy tiếng Nhật tại một trung tâm Nhật ngữ (TP.HCM) chia sẻ: “Việc giảng dạy cùng một số hoạt động khác khiến tôi không còn nhiều thời gian. Thật tiện lợi khi dùng trà bí đao bổ sung collagen. Sản phẩm truyền thống kết hợp hiện đại này đã giúp tôi rất nhiều trong việc giữ gìn sức khỏe, chăm sóc da, giúp tôi tự tin hơn khi giảng dạy, giao tiếp”.

Người sử dụng sản phẩm Trà bí đao Không độ sẽ được thưởng thức một loại nước bí đao với vị ngon mát lành, khiến cơ thể dường như lập tức trở nên thanh mát, và làn da cũng tươi trẻ, xinh đẹp hơn. Chính vì thế, từ khi ra mắt, sản phẩm này đã trở thành một loại nước giải khát không thể thiếu trong bộ sưu tập “thức uống vì sức khỏe” của đông đảo người tiêu dùng. Và là “bí kíp” làm đẹp của hầu hết bạn gái trẻ hiện nay.