Chủ Nhật | 28/04/2013 14:36

Cựu Tổng giám đốc MaritimeBank tham gia HĐQT Ngân hàng An Bình

Ông Nguyễn Trí Hiếu đã hết nhiệm kỳ. Có 4 thành viên đương nhiệm tiếp tục ứng cử nhiệm kỳ mới, trong đó một đại điện đến từ IFC.
Sáng nay 28/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013.

Đại hội năm nay, ABBank tiến hành bầu cử mới HĐQT và Ban Kiểm soát.

Về HĐQT, có 6 thành viên được đề cử vào nhiệm kỳ mới, trong đó có 4 thành viên đương nhiệm bao gồm ông Vũ Văn Tiền (chủ tịch HĐQT); ông Mai Quốc Hội (Phó chủ tịch), ông Đào Mạnh Kháng (thành viên HĐQT) và ông Lee Tien Poh (thành viên HĐQT).

IFC, cổ đông chiến lược, tiến cử một thành viên đại diện tham gia nhiệm kỳ tới là ông Gale McGuigan (sinh năm 1944). Đại diện của IFC có 42 năm làm việc trong ngành ngân hàng, tài chính, chứng khoán tại Mỹ và các nước khác.

Cổ đông chiến lược MayBank tiếp tục cử ông Lee Tien Poh tham gia HĐQT.

Ngoài ra, một cái tên hoàn toàn mới cũng tham gia nhiệm kỳ này đó là ông Trần Bá Vinh (sinh năm 1957). Ông Vinh từng là giảng viên tại Đại học Hàng Hải trước năm 2010, từ 2010 đến tháng 4/2012 lần lượt giữ các chức vụ từ Tổng giám đốc, thành viên HĐQT của Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MaritimeBank).

Ông Nguyễn Trí Hiếu không còn tham gia nhiệm kỳ mới tại ABBank và vừa trúng cử vào HĐQT của Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank).

Về phía Ban Kiểm soát, cả 4 thành viên đương nhiệm ứng cử vào nhiệm kỳ mới, đó là bà Nguyễn Thị Hạnh, ông Nguyễn Phan Long, ông Cáp Tuấn Anh và Hadenan bin A.Jalil (đại diện của Maybank).

Nguồn CafeF


Sự kiện