Thứ Sáu | 27/02/2015 09:39

Công ty TNHH cho thuê tài chính Quốc tế Chailease được lập chi nhánh Hà Nội

CILC là tổ chức tín dụng 100% vốn nước ngoài thuộc Chailease Finance Group – là tập đoàn cho thuê tài chính hàng đầu Đài Loan.

Ngày 14/02/2015, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có công văn chấp thuận thành lập chi nhánh Hà Nội của Công ty TNHH cho thuê tài chính Quốc tế Chailease (CILC).

Theo đó, chấp thuận đề nghị thành lập chi nhánh tại thành phố Hà Nội của CILC với tên đầy đủ bằng tiếng Việt là Công ty TNHH cho thuê tài chính Quốc tế Chailease – Chi nhánh Hà Nội. Địa điểm chi nhánh ở tầng 20, Tòa nhà Tháp CEO, lô HH2-1, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

CILC có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, đăng ký, đăng báo đối với chi nhánh đã được chấp thuận theo quy định, hoàn tất việc đóng cửa Văn phòng đại diện tại Hà Nội theo đúng các quy định của pháp luật hiện hành.

Đồng thời, sau thời hạn 06 tháng kể từ ngày ký văn bản này, CILC phải khai trương hoạt động chi nhánh nêu trên. Quá thời hạn này, văn bản chấp thuận của NHNN đương nhiên hết hiệu lực.

CILC là tổ chức tín dụng 100% vốn nước ngoài thuộc Chailease Finance Group – là tập đoàn cho thuê tài chính hàng đầu Đài Loan với hơn 35 năm kinh nghiệm và có hoạt động kinh doanh tại các quốc gia thuộc lãnh thổ Trung Quốc, Đài Loan, châu Á Thái Bình Dương và Hoa Kỳ.

CILC được Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập vào năm 2006 và bắt đầu đi vào họat động tại Việt Nam năm 2007.

CILC thực hiện dịch vụ cho thuê tài chính tài sản trong nước, mua và cho thuê lại, cho thuê tài chính tài sản nhập khẩu với những máy móc thiết bị và phương tiện vận chuyển …cho những doanh nghiệp tại Việt Nam.

Nguồn DVO/SBV