Thứ Hai | 21/12/2015 10:14

Công ty Tài chính Prudential mở thêm chi nhánh

Chi nhánh Đà Nẵng sẽ áp dụng mô hình quản trị chất lượng tín dụng và quản trị rủi ro theo đúng chuẩn mực của trụ sở chính.

Công ty Tài chính Prudential, trực thuộc Tập đoàn Prudential plc (Anh quốc), vừa chính thức khai trương chi nhánh mới tại TP Đà Nẵng trong bối cảnh nhu cầu sử dung dịch vụ tài chính tiêu dùng đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Chi nhánh Đà Nẵng sẽ áp dụng mô hình quản trị chất lượng tín dụng và quản trị rủi ro theo đúng chuẩn mực của trụ sở chính, trong định hướng chung của công ty là trở thành nhà cung cấp giải pháp tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Võ Minh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng, cho biết: “Kể từ khi bắt đầu hoạt động kinh doanh vào năm 2007, Công ty Tài chính Prudential đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, thông qua việc giải ngân 13 nghìn tỷ cho các khách hàng, Công ty đã đóng góp tích cực trong việc tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ  ngân hàng trong cộng đồng dân cư”.

Cong ty Tai chinh Prudential mo them chi nhanh
Đại diện Công ty và ông Võ Minh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng cùng cắt băng khánh thành tại buổi lễ. Ảnh: Hoàng Vũ

Trong dịp này, Công ty cũng phối hợp với Hội khuyến học Thành phố Đà Nẵng trao 50 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó hiếu học tại các trường thuộc quận Thanh Khê. Trong nhiều năm qua, Công ty Tài chính Prudential đã tích cực tham gia các hoạt động như Cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt”, Giải thưởng Võ Trường Toản, Giải thưởng Trần Văn Ơn, Pru-tình nguyện... 

Mới đây, Công ty Tài chính Prudential cũng được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) và trao Giải thưởng “Công ty Tài chính tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn năm 2015” trong khuôn khổ “Giải thưởng Sản phẩm/Dịch vụ Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam năm 2015”. 

Khánh Minh