Thứ Sáu | 26/06/2015 12:26

Công ty Phương Nam Thành Công kỷ niệm 16 năm thành lập

Trong gần 16 năm qua, PNTC Shipping đã cố gắng bằng mọi cách để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những dịch vụ đổi mới và đầy tính thuyết phục.

Công ty PNTC Shipping & Logistics Co., Ltd được thành lập vào 15.7.1999 và công việc kinh doanh của công ty lúc đầu chủ yếu tập trung vào một số thị trường các nước Mỹ, Đài Loan, Singapore, Hong Kong, Campuchia, Úc.

Đến hôm nay năm 2015, đã gần 16 năm kể từ ngày thành lập PNTC Shipping & Logistics Co., Ltd đã phát triển kinh doanh và có hệ thống đại lý ở hầu hết tất cả các nước trên thế giới.

Cong ty Phuong Nam Thanh Cong ky niem 16 nam thanh lap

Trong gần 16 năm qua, PNTC Shipping & Logistics Co., Ltd đã cố gắng bằng mọi cách để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những dịch vụ đổi mới và đầy tính thuyết phục, với đội ngũ nhân viên được chúng tôi tuyển chọn đều là những người chuyên nghiệp trong việc cung cấp trình độ phục vụ cao đến tất cả các khách hàng. PNTC Shipping & Logistics Co., Ltd đã phát triển một danh mục đầu tư các dịch vụ bao gồm : Dịch vụ hậu cần, Giao nhận & Vận chuyển Quốc tế bằng đường hàng không và đường biển, dịch vụ thuê kho, phát chuyển nhanh, Đóng gói hàng hoá XNK, và PNTC Shipping & Logistics Co., Ltd đã có hệ thống mạng đại lý toàn cầu như: Mỹ, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Australia, Indonesia, Châu Âu, New Zealand và Caribbean, Châu phi, Nam Mỷ …để có thể kiểm tra tình trạng hàng hoá đang ở đâu, vào bất cứ lúc nào, góp phần giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh của khách hàng .

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.pntcshipping.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp Hotline : 0903 811585 - 090 814 0975.