Thứ Sáu | 09/06/2017 11:00

Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ 20 năm một chặng đường “Giữ lửa đam mê không ngừng sáng tạo”

Ngày 08/06/2017 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã trang trọng tổ Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (08/06/1997- 08/06/2017).

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã có những bước đi vững chắc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công – quản lý dự án nội thất và hoàn thiện công trình kiến trúc trải dài trên toàn quốc.

Cũng trong buổi lễ ông Phan Quốc Vinh- Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ chia sẻ : “Hai mươi năm không phải là một chặng đường quá dài để có thể đánh giá được sự phát triển của một doanh nghiệp. Trong hành trình đó chúng tôi đòi hỏi mình sự hoàn thiện, thấu hiểu ý tưởng của dự án, cũng như mong muốn của chủ đầu tư. Với phương châm ấy chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng và thương hiệu Siêu Chung Kỳ cũng như những thương hiệu khác đều được xây dựng lên từ những giá trị đó.”

Cong ty Co phan Sieu Chung Ky 20 nam mot chang duong “Giu lua dam me khong ngung sang tao”
Ông Phan Quốc Vinh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ.

Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ một lần nữa khẳng định uy tín khi là đơn vị được đón nhận giải thưởng Ashui Awards 2015, với hạng mục “Nhà thầu của năm”.Được thành lập từ năm 1997,  đến nay, Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã và đang là một nhà thầu uy tín được chỉ định nhiều dự như: Tòa nhà Quốc Hội, Văn phòng Chính phủ, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Đồng thời là đối tác được các Tập đoàn lớn trong nước và nước ngoài lựa chọn như các tên tuổi: A.I.G (Mỹ), Genting (Malaysia), Telstra (Australia), Unocal, Vingroup, Mường Thanh, FLC, Empire, Nam Cường …

Năm 2017, Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã bước sang năm thứ 20 kể từ khi thành lập. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng công trình Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã và đang có những bước đi vững chắc, khẳng định vị thế trong thị trường tư vấn thiết kế, thi công – quản lý dự án nội thất và hoàn thiện các công trình kiến trúc tại Việt Nam và trên thế giới. 

Cong ty Co phan Sieu Chung Ky 20 nam mot chang duong “Giu lua dam me khong ngung sang tao”
Tập thể CB CNV Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ chụp hình tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.

Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ

·        TƯ VẤN GIÁM SÁT & QUẢN LÝ DỰ ÁN

·        TƯ VẤN & THIẾT KẾ NỘI THẤT

·        SẢN XUẤT ĐỒ GỖ VÀ VẬT LIỆU CAO CẤP

Văn phòng giao dịch:

Tầng 16 tòa nhà TMC, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: ( 84 - 4) 3976.4030

Email: info@sck.com.vn

Website: www.sck.com.vn