Thứ Hai | 11/07/2016 16:52

Công ty BHNT Cathay kỉ niệm 8 năm hoạt động tại Việt Nam

Sau 8 năm hoạt động, Cathay tự hào đã đóng góp cho cộng đồng hơn 8 tỷ đồng thông qua các hoạt động cứu trợ xã hội.

Ngày 9/7, công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam tổ chức “Lễ Kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty” báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh năm 2015 và tổ chức các hoạt động góp quỹ từ thiện vì cộng đồng.

Với chủ đề “Cathay Việt Nam, 8 năm một chặng đường thành công”, lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay với sự tham dự của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo công ty đã diễn ra cùng các hoạt động vui chơi và đóng góp tiền gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được trong ngày cùng với tiền đóng góp từ doanh nghiệp tổng cộng hơn 42.000.000 đồng đã được trao tặng cho Quỹ từ thiện chương trình Tiếp sức hồi sinh nhằm kịp thời mang đến những trợ giúp thiết thực cho các gia đình khó khăn các mảnh đời bất hạnh trên cả nước.

Trong buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty cũng báo cáo sau hơn 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, với phương châm “cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, Cathay tự hào đã đóng góp cho cộng đồng hơn 8 tỷ đồng thông qua các hoạt động cứu trợ xã hội như quyên góp tiền, lương thực, sách vở, quần áo để thăm hỏi và giúp đỡ cho các cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi khuyết tật, người già neo đơn, người nghèo thuộc diện gia đình chính sách, các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt cần cứu trợ, hiệp hội phụ nữ các xã phường trên cả nước...

Năm 2016, chỉ 3 năm sau lần tăng vốn thứ hai từ 60 triệu đô (tương đương 966 tỷ Đồng) lên 110 triệu đô (2,007 tỷ Đồng) năm 2013, Cathay lần thứ 3 tăng vốn điều lệ lên 170 triệu Đô la Mỹ (3,343 tỷ Đồng), tiếp tục là công ty có tổng số vốn đầu tư lớn nhất thị trường hiện nay. Bằng việc tăng vốn này, một lần nữa Cathay Việt Nam khẳng định cam kết hoạt động lâu dài vững mạnh tại thị trường Việt Nam.

Năm 2015, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí gần 206 tỷ đồng, tương đương mức tăng trường 54.5%. Đội ngũ Tư vấn tài chính với gần 1,400 người, tổng tài sản vào cuối năm đạt hơn 2,750 tỷ đồng.