Thứ Ba | 09/04/2013 13:00

Cổ phiếu DCS bị cảnh báo từ ngày 9/4

Theo báo cáo tài chính đã kiểm toán, năm 2012, DCS đạt doanh thu 117 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế âm hơn 7 tỷ đồng.
Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) thông báo về việc đưa cổ phiếu của Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Châu DCS vào diện bị cảnh báo.

Theo thông tin công bố cổ phiếu DCS bị cảnh báo từ ngày 9/4 do lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ trên Báo cáo kiểm toán hợp nhất 2012 âm hơn 7 tỷ đồng.

HNX sẽ có thông báo về việc đưa cổ phiếu DCS ra khỏi diện bị cảnh báo sau khi công ty khắc phục được tình trạng nêu trên.

Tại báo cáo kiểm toán 2012 của DCS, kiểm toán có đưa ra giới hạn của phạm vi kiểm toán do DCS chưa thu thập được Báo cáo tài chính năm 2012 của công ty cổ phần Đầu tư Phú Thượng và công ty cổ phần Xuân Minh SĐ Thanh Hoa (Công ty liên kết).

Các khoản đầu tư vào 2 công ty trên của DCS đang được phản ánh trong Báo cáo tài chính hợp nhất năm 2012 của Tập đoàn theo phương pháp vốn chủ sở hữu trên cơ sở nguồn số liệu của Báo cáo tài chính hợp nhất của Tập đoàn năm 2011 đã được kiểm toán.

Kiểm toán cho biết, không thể đánh giá được ảnh hưởng của vấn đề nêu trên đến các chỉ tiêu có liên quan trên Báo cáo tài chính hợp nhất năm 2012 của Tập đoàn.

Nguồn Dân Việt/HNX


Sự kiện