Thứ Tư | 06/11/2013 16:18

Citi vinh danh 10 ngân hàng Việt Nam

10 ngân hàng Việt Nam được định chế tài chính toàn cầu vinh danh bằng giải thưởng thanh toán quốc tế đạt chuẩn (Straight-Through-Processing – STP).

Đây là sự ghi nhận của ngân hàng quốc tế về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vựcthanh toán quốc tế của các ngân hàng Việt Nam. Citi đã 9 lần liên tiếp ghi nhận và vinh danh cácngân hàng tại Việt Nam trong lĩnh vực này.

Tỷ lệ giao dich thanh toán điện đạt chuẩn (Straight-Through-Processing - STP) làmột tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng việc thực hiện thanh toán tự động của các ngânhàng.

Với tỷ lệ điện đạt chuẩn cao, các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng tạiViệt Nam và đối tác giao dịch nước ngoài sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, chính xác; kịp thời,mặt khác ngân hàng cũng tiết kiệm được thời gian, chi phí và giảm thiểu rủi ro thanh toán và tíndụng đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Giải thưởng này được đánh giá trên cở sở các phân tích về khả năng thực hiện cácgiao dịch thanh toán thông suốt về tổng thể cũng như mức độ chuyên nghiệp và chất lượng của từnggiao dịch hàng ngày.

Cũng nhân dịp trao giải thưởng này Citi tiến hành hội thảo chia sẻ kinh nghiệm vềcác sản phẩm thanh toán và thương mại mới nhất trên toàn cầu với các ngân hàng Việt Nam nhằm tạo ramột môi trường giao dịch đồng bộ, đạt chuẩn mực cao và cập nhật với các sản phẩm quốc tế hiệnhành.

"Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi đại diện cho Citi trao tặng giải thưởngchuyên môn danh giá này cho các đối tác giao dịch ngân hàng tại Việt Nam hơn 9 năm qua. Chúng tôimuốn đồng hành cùng các bạn để tạo ra một môi trường giao dịch thanh toán nhanh hơn, ít chi phí hơnvà thuận tiện cho tất cả các khách hàng của mình.

Citi sẵn sàng cung cấp cho các đối tác thanh toán của mình trọn gói các thông tincập nhật trên mạng điện tử, các chương trình đào tạo, các giải pháp hạn chế rủi ro cùng với khảnăng kết nối toàn cầu nhanh chóng của chúng tôi. Citi mong muốn cùng với các ngân hàng đối tác tạiViệt Nam đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngày càng tăng của khách hàng Việt nam và các nhà đầu tưnước ngoài tại đây", ông Brett Krause, Tổng giám đốc Citi Việt Nam chia sẻ.

Nhận giải năm nay bao gồm các ngân hàng:

- Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank - VCB

- Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV - BID

- Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Agribank

- Ngân hàng Công thương Việt Nam - Vietinbank - CTG

- Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương - Techcombank

- Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Militarybank - MBB

- Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

- Ngân hàng thương mại cổ phần Á châu - ACB

- Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín - Sacombank - STB

- Ngân hàng cổ phần Xuất nhập khẩu Việt nam - Eximbank -EIB


Nguồn VnEconomy


Sự kiện